Bom tấn 'Cá mập siêu bạo chúa' dẫn đầu doanh thu phòng vé

Trailer phim:
Cá mập siêu bạo chúa đang được chiếu tại các rạp ở Việt Nam.

Sự kết hợp giữa siêu sao phim hành động Jason Statham và “siêu cá mập” Megalodon trong siêu phẩm Cá mập siêu bạo chúa đã khuấy đảo màn ảnh rộng tháng 8 năm nay. Bộ phim lấy đề tài về chuyến hành trình giải cứu đồng nghiệp bị mắc kẹt dưới đáy biển sâu trước mối đe dọa từ loài thủy quái cổ đại đã chiêu đãi khán giả những phân cảnh thót tim đầy nguy hiểm cùng những màn kỹ xảo mãn nhãn. Không chỉ là tác phẩm hành động thông thường, Cá mập siêu bạo chúa còn đem đến những giây phút xúc động về tình người trong hoàn cảnh nguy khốn.
Chính bởi vậy trong tuần vừa qua, Cá mập siêu bạo chúa đã đem về cho nhà sản xuất 141,5 triệu USD trên toàn thế giới và dẫn đầu doanh thu tại một số quốc gia như Mỹ, Việt Nam…
Còn tại thị trường Bắc Mỹ khó tính, Jason Statham cùng đồng đội chính thức vượt qua bom tấn Mission Impossible: Fall Out của tài tử Tom Cruise để thống trị bảng xếp hạng các phim có doanh thu cao nhất tuần vừa rồi. Với 44,5 triệu USD thu về trong ba ngày cuối tuần ở Bắc Mỹ, tác phẩm có kinh phí gần 150 triệu USD đã có khởi đầu thuận lợi và tràn trề hy vọng trở thành một trong những siêu phẩm ăn khách nhất mùa phim hè năm 2018.
Còn riêng tại Việt Nam, Cá mập siêu bạo chúa cũng đã leo lên ngôi vương phòng vé tuần, đồng thời trở thành bộ phim được bàn luận nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Đa số khán giả đều cảm thấy hài lòng với những pha hành động giật gân trong trận chiến không cân sức giữa anh chàng sát thủ “mặt lạnh” với siêu cá mập Megalodon. Nhiều câu thoại hài hước, duyên dáng cũng làm giảm bớt không khí kinh dị nặng nề trong phim, đem lại những trải nghiệm giải trí xứng đáng với kỳ vọng của người xem.
Được đạo diễn bởi Jon Turteltaub (National Treasure, The Sorcerer’s Apprentice), Cá mập siêu bạo chúa kể về một chuyến tàu thám hiểm khu vực biển sâu nhất Trái đất của nhóm nhà khoa học đại dương. Tuy nhiên, cả đoàn đã bị mắc kẹt dưới đáy biển sâu thẳm trong khi tính mạng bị đe dọa từng ngày trước kẻ săn mồi ám ảnh đầy kinh hãi nhất lịch sử - Megalodon.
Trước tình hình ngàn cân treo sợi tóc, một đội chuyên gia thợ lặn mà đứng đầu là Jonas Taylor (Jason Statham), nhà đại dương học người Trung Quốc (Winston Chao) và con gái ông là Suyin (Lý Băng Băng) đã được tập hợp để đến giải cứu đoàn tàu. Họ sẽ phải vượt qua nỗi sợ hãi và đánh cược mạng sống để cứu lấy những đồng nghiệp đang bị mắc kẹt, đồng thời ngăn kẻ săn mồi to lớn tiếp cận với bãi biển gần bờ.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm