Dàn sao Việt đối đầu Cá mập siêu bạo chúa - The Meg

Với hàng loạt những cảnh quay hành động khiến khán giả phải giật mình thon thót, cuộc “tái sinh” của loài cá mập siêu bạo chúa vốn tuyệt chủng từ hàng triệu năm trước và sự xuất hiện của nam tài tử hành động Jason Statham. The Meg - Cá mập siêu bạo chúa là một trong những bộ phim mãn nhãn và trọn vẹn dành cho khán giả mùa hè này!

Phim The Meg sẽ khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam từ ngày 10-8-2018.

Buổi công chiếu bộ phim đã diễn ra vào tối thứ Tư (8-8-2018) tại Hà Nội và TP.HCM với sự tham gia đông đảo của các đơn vị báo, đài, nhiều khách mời nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của khán giả. Đặc biệt, tại buổi công chiếu bộ phim tại TP.HCM, khán giả đã có được trải nghiệm điện ảnh ấn tượng với màn hình IMAX lớn nhất Việt Nam tại tòa nhà cao nhất Đông Nam Á - Landmark 81. Sự kiện cũng là nơi hội tụ của những người nổi tiếng như vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân, stylist nổi tiếng giới trẻ Kelbin Lei, gương mặt hot của The Face 2017 Khánh Linh, nữ diễn viên “em gái mưa” Thùy Linh, Lincoln Thúc Lĩnh, hot boy hút fan trong giới streamer Cris Phan, hot girl Hà Min, hoa hậu Quý bà Dương Thùy Linh, hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thị Thùy Linh, vợ chồng nam diễn viên Minh Tiệp, MC Mạnh Khang, ca sĩ Hoàng Dương, Vương Anh, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, hot boy mạng xã hội Nhật Anh Trắng...

Một số khách mời cùng tham dự vào chuyến đi săn cá mập siêu bạo chúa Megalodon:

Kelbin Lei.

MC Bạch Lan Phương.

MC Mạnh Khang.

Nhật Anh Trắng.

Vợ chồng Minh Tiệp.

Buổi công chiếu phim The Meg - Cá mập siêu bạo chúa đã diễn ra với không khí vui nhộn, đầy ắp những tiếng cười, gây ấn tượng mạnh không chỉ cho những ai mê phim hành động bom tấn đẳng cấp Hollywood mà còn đem đến một trải nghiệm mới qua các trò chơi vui nhộn nhưng không kém phần hồi hộp cho những ai thích khám phá.

Định dạng 3D và IMAX 3D mang đến trải nghiệm thưởng thức phim đầy ấn tượng.

Xem thêm bài viết đề xuất:


 Những điều cần biết trước khi ra rạp xem The Meg
Những điều cần biết trước khi ra rạp xem The Meg
(PLO)- Sự trở lại ngoạn mục của hình tượng cá mập đại dương cùng siêu sao phim hành động Jason Statham đã biến The Meg (tựa Việt: Cá mập siêu bạo chúa) trở thành “siêu phẩm” khó có thể bỏ lỡ trong những ngày cuối hè này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm