Xuyên đêm mua sắm tết cùng Co.opmart

Theo đó, số lượng nhân viên bán hàng, thu ngân, dịch vụ khách hàng được tổ chức ca trực như ban ngày, nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng tối đa.

Quầy thực phẩm tươi sống luôn đông đúc người tiêu dùng quan tâm

Đại diện hệ thống siêu thị Co.opmart khẳng định sẽ đảm bảo nhiều mặt hàng Tết, đặc biệt là các ngành hàng thực phẩm tươi sống, như rau củ quả, trái cây, thịt các loại… đầy đủ nguồn hàng, đặc biệt chú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

Cá tươi, mực tươi... luôn an toàn, tươi ngon cho ngày tết

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi giá sốc cũng được Co.opmart thực hiện để khách hàng mua sắm Tết tiết kiệm, đầy đủ cho gia đình.

Riêng các siêu thị Co.opmart hoạt động ở các tỉnh cũng mang đến cho cho người dân sống và làm việc ở những thành phố lớn này nhiều nhiều cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng, giá hợp lý. Các loại bánh, mứt Tết, rau củ quả, trái cây, các mặt hàng tẩy rửa, trang trí nhà cửa; các giỏ quà Tết… đều được siêu thị chuẩn bị đầy đủ trên toàn hệ thống. Đặc biệt, các chương trình khuyến mãi được tổ chức liên tục nên người dân không cần lo lắng về giá, chỉ cần thảnh thơi trở về quê nhà cùng gia đình đến siêu thị Co.opmart mua sắm kịp cho những ngày Tết đang đến gần. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm