Chưa thể khởi tố vụ án 'Bị đánh chết, đốt xe vì nghi trộm chó'

 Hiện trường vụ việc

Theo Đại tá Bôn, ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan điều tra đã cho mời nhiều người dân nghi có liên quan lên làm việc, lấy lời khai nhưng tất cả đều trả lời không biết vụ việc. Do hiện trường xảy ra ở nơi thưa vắng, vào lúc đêm khuya nên việc điều tra gặp nhiều khó khăn. 

Cũng theo Đại tá Bôn, việc người dân nghi hai thanh niên là đối tượng đi trộm chó là có cơ sở, bởi khi có mặt tại hiện trường, cơ quan điều tra ghi nhận trên người các thanh niên này còn quấn nhiều dụng cụ trộm chó. 

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục thực hiện các bước điều tra, xác minh và chưa thể khởi tố vụ án.

Nạn nhân bị thương khi đưa đi cấp cứu vẫn còn đeo đụng cụ trộm chó trên người. (Ảnh do người dân cung cấp) 

Trước đó, Pháp Luật TP.HCMđã thông tin, khoảng 1 giờ sáng (6-10), tại đường liên thôn 2 và 3 (xã Ea Kao) người dân báo tin cho cơ quan chức năng có một thanh  niên bị chết nằm cạnh xe máy bị đốt cháy; một thanh niên khác bị thương nặng đang thoi thóp. Nạn nhân tử vong được xác định là Lê Quốc Việt, người bị thương là Hoàng Văn Thái, sau khi được đưa đi cấp cứu đã tử vong. Cơ quan chức năng ghi nhận, tại hiện trường một xe máy đã bị đốt cháy rụi, một bao tải bên trong chứa một cục pin, một dây thòng lọng bắt chó được độ chế dạng roi điện cùng nhiều gói bột ớt...

Thời điểm xảy ra sự việc, có khoảng 200 người dân có mặt tại hiện trường và người dân cho biết các thanh  niên trên là đối tượng đi trộm chó. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.