Khai mạc hội chợ triển lãm cà phê Buôn Ma Thuột

Khai mạc hội chợ triển lãm cà phê Buôn Ma Thuột ảnh 1
Hội chợ triển lãm cà phê là cơ hội nhằm đẩy mạnh thương hiệu cà phê Việt Nam. Ảnh: NGỌC CHÂU

Đây là một trong những lễ hội lớn, góp phần quảng bá, khẳng định thương hiệu cà phê, khuyến khích tiêu thụ trong nước, đẩy mạnh xuất khẩu. Lễ hội còn là dịp để nâng cao giá trị gia tăng hạt cà phê Việt Nam, đẩy nhanh chế biến sâu, xây dựng, quảng bá cà phê Việt Nam, đặc biệt là cà phê Ban Mê Thuột. Hội chợ quy tụ hơn 220 doanh nghiệp với khoảng 700 gian hàng tham gia trưng bày, bán các sản phẩm cà phê, máy móc, thiết bị phụ trợ liên quan đến ngành cà phê. Thông qua các hoạt động phong phú tại lễ hội, du khách phương xa có dịp tìm hiểu, trải nghiệm sự độc đáo khác biệt trong từng giọt cà phê Buôn Ma Thuột.
Khai mạc hội chợ triển lãm cà phê Buôn Ma Thuột ảnh 2
Khai mạc hội chợ triển lãm cà phê Buôn Ma Thuột ảnh 3
Khai mạc hội chợ triển lãm cà phê Buôn Ma Thuột ảnh 4

Tại hội chợ, Trung Nguyên có khu trưng bày các loại hạt cà phê, cách pha chế của một số nước trên thế giới. Ảnh: NGỌC CHÂU
Có mặt tại lễ hội, thương hiệu cà phê Trung Nguyên giới thiệu tới các tín đồ cà phê, cộng đồng người yêu và đam mê cà phê câu chuyện của một thế giới cà phê đa sắc, đa dạng. Đó là 5 nền văn hóa cà phê tiêu biểu là Ethiopia, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản và Việt Nam. Khách tham quan gian hàng Trung Nguyên có cơ hội được hướng dẫn cách pha chế, thưởng thức cà phê khác nhau trên thế giới và lắng nghe những câu chuyện mới mẻ về cà phê phin Việt Nam với triết lý sâu sắc.
Khai mạc hội chợ triển lãm cà phê Buôn Ma Thuột ảnh 5
Không gian sáng tạo của cà phê Trung Nguyên. Ảnh: NGỌC CHÂU

Khai mạc hội chợ triển lãm cà phê Buôn Ma Thuột ảnh 6
Khách tham quan tìm hiểu các loại máy pha cà phê. Ảnh: NGỌC CHÂU

Khai mạc hội chợ triển lãm cà phê Buôn Ma Thuột ảnh 7
Gian trưng bày máy móc chế biến, thiết bị phụ trợ. Ảnh: NGỌC CHÂU

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm