16 thực phẩm có thể ăn bất cứ lúc nào mà không sợ béo

Thật khó để chống lại thèm muốn thức ăn ngon khi bạn đang ăn kiêng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, có những sản phẩm bạn có thể ăn mà không bị hạn chế.

Cần tây có khoảng 95% là nước. Sản phẩm siêu lành mạnh này chứa 30% nhu cầu vitamin K hàng ngày của bạn. Tốt nhất là nên ăn cần tây khi tươi vì nó sẽ mất nhiều chất dinh dưỡng hữu ích nếu để lâu.

Rau rocket: Chỉ có 10 kcal trong 2 ly rocket. Nó giúp bạn có được thân hình hoàn hảo mà không gây tổn hại cho sức khỏe. Bạn có thể kết hợp rau rocket với pho mát trắng và dầu ô liu.

Lòng trắng trứng: Bạn có thể ăn lòng trắng trứng với số lượng lớn. Nó thậm chí hữu ích cho những người có một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Sẽ tốt hơn nếu không chiên nó trong dầu.

Xà lách có nhiều vitamin A và C cũng như axit folic và sắt. Rau này thực tế không có calo nên có thể tiêu thụ của nó với số lượng lớn mà không bị tăng cân.

Dưa chuột có chứa lượng nước lớn. Dưa chuột tươi có lợi ích sức khoẻ đáng kể. Vỏ dưa chứa hầu hết các chất dinh dưỡng, đặc biệt là beta-carotene rất tốt cho mắt của bạn.

Súp lơ là một nguồn vitamin C và K tuyệt vời. Nó bổ dưỡng nhất khi ăn sống.

Cà chua có nhiều chất lycopene, vitamin A, C, B2, axit folic, chất xơ, crom và kali. Cà chua không có calo và cung cấp các chất dinh dưỡng khác nhau quan trọng cho sức khỏe.

Bông cải xanh là thức ăn ưa thích của những người đang giảm cân. Ngoài các vitamin A, C, E, và K , nó còn chứa khoảng 20% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn.

Rong biển chứa một lượng lớn iốt và hầu như không có calo. Nhưng nó không có nghĩa là bạn có thể ăn nhiều sushi rong biển. Hãy nhớ rằng gạo có chỉ số đường huyết cao và các sản phẩm như vậy không góp phần làm giảm cân nhanh.

Đậu Hà Lan có rất ít calo: Một chén đậu Hà Lan có chứa khoảng 35kcal. Chúng còn khá giàu chất xơ và protein.

Bưởi giúp duy trì lượng đường trong máu. Chúng giàu vitamin C và calo thấp, có thể giúp bạn giảm kích thước eo đáng kể.

Dưa gang sẽ làm hài lòng những người ưa ngọt mà không làm hỏng chế độ ăn uống của họ. Nó chứa hơn một nửa vitamin A và C cần thiết hàng ngày.

Một sản phẩm không thể thiếu được cho tất cả những người muốn giảm cân. Dâu tây giàu chất xơ và kali, có chất giảm viêm.

Dâu đen giàu chất chống ô xy hóa và vitamin C. Thêm vào đó, nó có một hương vị tuyệt vời. Chúng tốt cho những người có chế độ ăn kiêng trong thời gian dài do hàm lượng calo tương đối thấp.

Cam là một trong những loại trái cây được biết đến với hàm lượng vitamin C cao nhất. Phần màu trắng dưới vỏ cam có chữa rất nhiều chất xơ, giúp giảm cholesterol.

Quả việt quất có chứa nhiều chất chống ô xy hóa hơn bất kỳ trái cây nào khác. Do đó một ly nước việt quất sẽ giúp bạn cân bằng chế độ ăn uống của bạn. Thực phẩm này có ít calo, vì vậy bạn không phải lo lắng về nguy cơ tăng cân.

Theo Hải Yến (VOV/ Brightside)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Tại sao ăn đủ chất đạm lại quan trọng?

Tại sao ăn đủ chất đạm lại quan trọng?

(PLO)- Chất đạm có vai trò quan trọng từ việc hỗ trợ tiêu hóa đến điều chỉnh lượng đường trong máu trong cơ thể, đó là những lý do tại sao việc ăn protein lại quan trọng.

Đây là 5 lý do khiến bạn luôn thèm đường

Đây là 5 lý do khiến bạn luôn thèm đường

(PLO)- Từ sự thiếu hụt chất dinh dưỡng, nồng độ Cortisol cao hay sự mất cân bằng vi khuẩn đường ruột đến thiếu ngủ... là một trong năm lý do khiến bạn thèm đường.