Chuẩn bị đưa vào hoạt động Co.opmart tại Sa Đéc

Đây là Siêu thị Co.opmart thứ hai được đầu tư tại Đồng Tháp. Trước đó, năm 2014, Co.opmart Cao Lãnh chính thức đưa vào hoạt động đã thu hút một lượng lớn người dân đến tham quan và mua sắm, là một điểm nhấn nổi bật của loại hình thương mại bán lẻ hiện đại tại tỉnh Đồng Tháp.

Dự kiến Co.opmart Sa Đéc được đưa vào hoạt động từ ngày 20-7-2016 tại 371, Nguyễn Sinh Sắc, phường 2, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Cùng với Co.opmart Cao Lãnh, Co.opmart Sa Đéc sẽ là điểm phân phối hàng bình ổn giá và quảng bá hàng Việt hiệu quả đến người dân Đồng Tháp và các khu vực lân cận. Đồng thời, Co.opmart Sa Đéc sẽ là cầu nối đưa hàng hóa, đặc sản của tỉnh Đồng Tháp nói chung và TP Sa Đéc nói riêng đến hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Theo báo cáo sáu tháng đầu năm 2016 về tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh Đồng Tháp, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh ước đạt 6,02%; Tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ đạt 33.786 tỉ đồng, tăng 11,08% so với cùng kỳ năm 2015. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, vị trí thuận lợi trong việc giao thương, môi trường đầu tư được cải thiện đã thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến với Đồng Tháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm