Hãng hàng không Malaysia bị kiện vì sự cố MH370

Hai con trai ruột của Jee Jing Hang, một doanh nhân bay trên chuyến bay bị mất tích MH370 đã gửi đơn tố cáo chính quyền, các cơ quan hàng không dân dụng, cục xuất nhập cảnh và lực lượng không quân Malaysia vì lý do khinh suất trong công việc để lại hậu quả nghiêm trọng.

 Một công dân người Malaysia cầu nguyện cho các hành khách bị tử nạn trên chuyến bay MH370 ở Kuala Lumpur ngày 17 tháng 3

Cả hai người con của ông Jee Jing Hang đều khẳng định cha mình khi mua vé đã nhận được cam kết an toàn từ hãng hàng không Malaysia. Tuy nhiên, hãng đã phá vỡ thỏa thuận đó, không đưa hành khách tới được Bắc Kinh vào ngày 8-3.
Hiện tại, hai người con trai yêu cầu phía hàng không bồi thường thiệt hại cho sự mất mát và đau thương về vật chất cũng như tinh thần do thảm kịch gây ra.
MH370 là chuyến bay chở 239 hành khách đi từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh và đã mất tích vào ngày 8 tháng 3. Đây vẫn còn là dấu hỏi lớn trong lịch sử hàng không thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy