

(PLO)- Qua hệ thống "dịch vụ số", người dân sẽ sử dụng một tài khoản duy nhất trên thiết bị di động để sử dụng các dịch vụ hành chính công của cơ quan nhà nước và gửi các phản ánh, kiến nghị.
(PLO)- Thời gian tới, TP.HCM sẽ phối hợp với các cơ quan Trung ương hoàn thiện hồ sơ, đề xuất sửa đổi Nghị quyết 131 và các nghị định, văn bản liên quan để trình Quốc hội vào kỳ họp tháng 5-2024.
(PLO)- Thực hiện chính quyền đô thị, UBND TP.HCM đã ban hành nhiều quyết định phân cấp xuống các sở, ngành, quận, huyện; tổ chức đối thoại để nắm tâm tư, nguyện vọng của người dân.
(PLO)- Hệ thống quản trị thực thi giúp lãnh đạo TP.HCM theo dõi chất lượng, tình hình xử lý phản ánh kiến nghị, kịp thời ra quyết định điều hành nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.