Mẹo khiến chàng bay lên 9 tầng mây

Mỗi người đàn ông đều mong muốn được bạn đời chú ý đến cảm nhận của họ, trong đó có cả cảm giác đỉnh cao của tình yêu.

Chỉ cần chú ý đến vài chi tiết nhỏ, nàng đã có thể khiến chàng phát cuồng vì mình.

Nói rằng chàng có một đêm nghỉ ngơi

Nam giới thường tự gánh trách nhiệm rất cao trong cuộc yêu. Họ cho rằng sự hài lòng của đối tác chính là thành quả cao nhất đối với họ. Do đó, đôi khi chàng bị căng thẳng, cố gắng quá mức để thực hiện nghĩa vụ thay vì hưởng thụ cảm giác yêu đương.

Cho chàng được nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác được chăm sóc, phục vụ, đây sẽ là đêm đặc biệt dành cho chàng. Sau đó, nàng hãy nắm quyền chủ động hoàn toàn để chàng thấy mình thực sự được cưng chiều đến mức nào.

Đưa ra “mồi nhử"

Ngay cả nếu chàng không ở xa, hãy duy trì trạng thái thèm khát tình yêu ở chàng bằng các chiến thuật thông minh, có thể là các gợi ý, tin nhắn ngay từ sáng sớm.  

Kéo dài màn dạo đầu

Khúc dạo đầu càng dài, cơ bắp chàng càng căng thẳng và máu càng được bơm xuống nhiều hơn, tạo áp lực đòi giải phóng. Áp lực này càng cao, sự giải thoát càng đem lại nhiều khoái cảm hơn, kéo dài lâu hơn.

Kéo dài cuộc yêu

Dù màn dạo đầu dài rất tốt nhưng hầu hết các chàng đều muốn đi thẳng vào vấn đề hơn. Do đó, nàng có thể sử dụng các mẹo nhỏ để kéo dài cuộc yêu. Ví dụ như vuốt lưng chàng hay xen vào những đoạn nghỉ giữa chừng.

Yêu ngẫu hứng

Cảm xúc thay đổi bất ngờ và không theo quy luật nào, điều ấy tạo nên những bất ngờ thú vị hơn chúng ta tưởng. Một cuộc yêu ngẫu hứng không cần lý do sẽ đem lại cảm giác thật đặc biệt.

Tấn công bất ngờ

Sự bất ngờ có thể đem lại khoái cảm cao nhất. Hãy tấn công khi chàng thư giãn nhất và mức testosterone cũng lên cao nhất.

Tôn trọng khoảnh khắc quyết định

Đỉnh cao ở nam giới có hai giai đoạn là khi tinh lực tập trung và… nhả đạn. Nên tránh quấy rối sự tập trung của chàng trong giai đoạn đầu vì nó có thể khiến chàng mất cảm hứng.

Tập trung chú ý

Một cuộc yêu say đắm cần sự chú tâm đến từng khoảnh khắc và cảm giác, chú ý đến cả mình và đối phương. Nên duy trì ánh mắt nhìn nhau, giao tiếp không lời và trò chuyện, nói lên những tình cảm yêu thương nhất.

Yêu chàng nồng nàn

Bí mật của chàng trong khoảnh khắc lên đỉnh là bộc lộ ra những nhược điểm.

Chàng có thể quá lo lắng, hồi hộp và bất an đến mức khó cảm nhận được chính mình. Do đó, nam giới cũng cần sự yêu chiều, chăm chút và hỗ trợ hết mức, sự ưu ái và thân mật tối đa để đạt đến sự thăng hoa trọn vẹn trong giây phút họ phơi bày bản thân nhiều nhất.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.