Bắt nữ chấp hành viên chiếm đoạt tiền

Trưa 25-5, Cơ quan điều tra VKSND Tối cao đã thực hiện lệnh bắt giam đối với bà Trần Thị Loan, nguyên chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

Trụ sở UBND xã Hàm Chính nơi CQĐT đưa bà Loan đến làm việc. Ảnh: PN

Nguồn tin của PLO cho biết, bà Loan bị khởi tố, bắt giam về tội lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Sau khi thực hiện lệnh khám xét, bà Loan được đưa đến UBND xã Hàm Chính là nơi đăng ký hộ khẩu thường trú để làm việc và được di lý vào TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, trong thời gian giữ chức chấp hành viên, năm 2018, bà Loan mời người phải thi hành án đến trụ sở Chi cục THADS huyện Hàm Thuận Bắc làm việc.

Bà đã thu của người phải thi hành án số tiền 109 triệu đồng nhưng không viết biên lai thu tiền, không nhập quỹ tiền mặt của Chi cục THADS huyện Hàm Thuận Bắc theo quy định mà chiếm đoạt và sử dụng cá nhân.

Cũng trong năm 2018, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng công an địa phương tổ chức triệt phá một sòng bạc quy mô lớn dưới hình thức xóc đĩa trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

Tại hiện trường, cảnh sát bắt giữ 29 con bạc, thu giữ trên 80 triệu đồng cùng nhiều tang vật. Đáng chú ý, trong số các con bạc có bà Loan. Sau đó bà bị xử phạt hành chính và bà không đến cơ quan làm việc đến nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm