Bắt xe gian, trả cho chính chủ sau 1 năm bị mất

Chiều 28/2, một thanh niên tóc vàng đèo một người đàn ông mặc áo công nhân điều khiển xe máy wave màu đỏ mang BKS 29M2-7357 đi vào khu vực chốt chặn của tổ công tác đặc biệt Y7/141 ở địa bàn quận Long Biên, Hà Nội.

Thấy có dấu hiệu nghi ngờ, trinh sát hình sự báo qua bộ đàm lên chỉ huy là Trung tá CSGT Lê Văn Hoan ở phía trên biển số xe. Lực lượng CSGT và CSCĐ lập tức nhận được lệnh tạo gọng kìm vây bắt.

Bắt xe gian, trả cho chính chủ sau 1 năm bị mất ảnh 1

Chiếc xe được trả lại chính chủ sau 1 năm bị mất trộm

Khi đề nghị thanh niên lái xe xuất trình giấy tờ, Trung tá hình sự dày dạn kinh nghiệm Huỳnh Đức Thanh đã nhận thấy đăng ký xe "có vấn đề" nên đã tiến hành tạm giữ hình sự cả 2 người trên xe.

Tiến hành xác minh nóng, tổ công tác Y7 xác định chiếc xe máy là tang vật một vụ trộm cách đây gần 1 năm.
 
Trong khi đó thanh niên lái xe khai nhận tên là Dương, quê ở Tuyên Quang, hiện đang tạm trú ở địa bàn Phú Thượng, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Dương cùng người anh đang trên đường đi sửa chữa bình ga.

"Hiện em là thợ sửa bình ga. Trước kia em mới xuống Hà Nội thì làm nghề bốc vác. Em mua xe với giá 7 triệu đồng từ một người mới quen biết, có giấy viết tay nhưng em đã làm mất", Dương nói với PV.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, tổ Y7 đã xác định chiếc xe wave này bị mất trộm ở địa bàn phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Các trinh sát đã xác minh được chủ xe và mời đến tận chốt làm việc để trả lại. 

Theo T.N (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm