Cha đâm chết con, vợ đánh chết chồng

Tăng Thị Thưa
Tăng Thị Thưa

Ngày 15-9, Cơ quan CSĐT Công an Sóc Trăng đề nghị truy tố Tăng Thị Thưa (42 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Bình, xã Vĩnh Châu, huyện Vĩnh Châu) về tội giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Lúc 17h30' ngày 24-8, đèn điện trong nhà bà Thưa bị hỏng nên bà đã nhờ một thầy giáo tên Dinh cạnh nhà sang sửa giúp. Sau khi làm xong, chồng bà Thưa là Sơn Phol (41 tuổi) kêu bà đi mua 1,5 lít rượu đế về nhậu với thầy Dinh. Đến 20h, anh Dinh kêu mệt và xin phép ra về.

Lúc này Sơn Phol bắt đầu kiếm chuyện chửi vợ. Ông ta cho rằng, bà Thưa chỉ lo cho con riêng mà không lo cho con chung (Hai người sống với nhau được 10 năm và có 2 đứa con chung. Trước khi về sống với Sơn Phol, bà Thưa đã có một đời chồng và 5 đứa con riêng). Biết chồng say xỉn, bà Thưa không nói gì mà lẳng lặng đi nằm.

Thấy vậy, Sơn Phol càng tức nên đã rượt đuổi đánh bà Thưa, nhưng bà kịp bỏ chạy ra ngoài. Sơn Phol quay vào đập phá tủ và đồ đạc trong nhà. Nghe thấy tiếng cãi cọ, Lưu Kim Chanh (con riêng của bà Thưa) từ nhà đối diện đi về rồi lên tiếng: "Nhậu xỉn rồi thì ngủ đi, giờ này khuya rồi cha chửi ai nghe…".

Thấy vậy, Sơn Phol chạy đến quát: "Mày muốn tao đánh mày luôn không?". Lưu Kim Chanh trả lời: "Tôi làm gì mà cha đòi đánh tôi?". Sơn Phol đi xuống sau bếp rồi quay lên lao vào vật Chanh xuống nền nhà. Hai người giằng co nhau một lúc thì Sơn Phol rút lưỡi hái giấu ở sau lưng ra đâm vào bụng Chanh. Vừa từ bên ngoài chạy về, thấy chồng đâm con riêng, bà Thưa la lối nhưng hàng xóm không ai đến can ngăn(?!).

Liền lúc đó, bà lấy cây gỗ dựng ở vách nhà đánh liên tiếp vào sau gáy và lưng của Sơn Phol. Đến khi dừng lại thì Sơn Phol cũng bất tỉnh nằm đè trên mình của Chanh.

Phát hiện thấy con bị đâm lòi ruột, quá tức giận bà Thưa đã dùng cây gỗ ban nãy đánh vào trán của Sơn Phol 3 cái nữa. Nghe thấy tiếng gào thét, mọi người chạy đến đưa Sơn Phol và Lưu Kim Chanh đi cấp cứu, nhưng cả 2 đều đã chết…

N.THƠ - <EM>(Theo CAND)</EM>

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm