Côn đồ cầm dao truy sát bệnh nhân ở BV Gia Định

Ngày 21-11, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang điều tra, truy xét nhóm côn đồ xông vào BV Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh) truy sát một bệnh nhân đang được cấp cứu ở đây.

Nạn nhân được xác định là anh NQMC (21 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Theo BS chuyên khoa II Chung Bá Ngọc, Trưởng phòng Hành chính quản trị BV Nhân dân Gia Định, vụ việc xảy ra vào khuya 17-11.

BV Nhân dân Gia Định, nơi xảy ra vụ truy sát bệnh nhân. Ảnh: NT

Lúc này, nam bệnh nhân có nhiều thương tích được đưa vào phòng cấp cứu để các y bác sĩ xử lý các vết thương. “Lúc đó, có khoảng tám đến chín người kéo vào phòng cấp cứu. Khi tới gần thì một người rút dao tấn công nam thanh niên đang nằm ở đây khiến người này hoảng loạn tháo chạy” - BS Ngọc nói.

Các bảo vệ cùng một công an có mặt ở hiện trường đã nhanh chóng truy đuổi, vãn hồi trật tự. Trong lúc tháo chạy, nhóm thanh niên côn đồ vứt lại một con dao ở hiện trường và khiến tấm kính ở phòng cấp cứu bị vỡ.

Công an quận Bình Thạnh sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai truy xét nhóm côn đồ. Theo bệnh viện cho biết, một số thành viên trong nhóm xông vào bệnh viện này đã bị công an mời làm việc.

Theo đại diện BV Nhân dân Gia Định, khi sự việc xảy ra trong khoảng chừng một phút. Các bảo vệ đã nhanh chóng xử lý khi phát hiện điều đáng ngờ từ nhóm người lạ mặt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm