Con trai cụ ông ăn xin có 12 chứng minh thư nói gì?

Trao đổi với PV PLO, ông S. (con trai ông Đ., cụ ông ăn xin có 12 chứng minh thư) cho biết ba ông từng đi lính và bị trúng đạn nên tâm trí không được ổn định. Ông S. còn cho biết ông không nhận một đồng tiền nào từ ba mình.

Cũng theo ông S., ba ông đã bán vé số từ năm 1978, gia đình khá giả nhưng ông Đ. có sở thích như vậy. Có thể số tiền 54 triệu đồng đó là tiền tích góp và bán vé số từ trước tới giờ của ông.

Cụ ông khai đã 10 lần đưa tiền cho con trai, mỗi lần khoảng 54 triệu đồng. Ảnh: CTV

Trước đó, ghi trong biên bản sự việc với Công an phường 4, quận Tân Bình, cụ ông tên ĐVĐ nói rằng ngày 17-4, khi ông ăn xin ở ngã tư Út Tịch - Hoàng Văn Thụ thì có cán bộ phường 4, quận Tân Bình đưa ông về phường.

Lúc đó trên người ông Đ. có 54 triệu đồng, có năm chứng minh thư nhân dân, bảy căn cước công dân, một sổ hộ khẩu, bốn thẻ bảo hiểm y tế.

Ông Đ. cho biết mỗi ngày ra đường ông xin được khoảng 500.000 đồng và số tiền 54 triệu đồng trên người ông đã tích cóp trong ba tháng và ông xin tiền được khoảng sáu tháng trở lại đây.

Hiện tại ông Đ. đã được bảo lãnh đưa về nhà và gia đình cam kết không để ông đi ra ngoài nữa. Toàn bộ chứng minh thư của ông Đ. đều là thật, do ông Đ. tự đi làm.

Trước đó, Công an phường 4, quận Tân Bình (TP.HCM) trong lúc đi tuần tra, kiểm soát đã phát hiện một cụ ông đi ăn xin thường trú phường 2, quận Tân Bình có 12 chứng minh thư.

Thời điểm kiểm tra, trong lưng bụng cụ ông có 54 triệu đồng 12 giấy chứng minh thư nhân dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm