Công an điều tra nguyên nhân cái chết của ‘Hoàng Tử Gió’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 6-10, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, hay còn gọi là “Hoàng Tử Gió”) qua đời trong một căn hộ chung cư trên địa bàn.

Hiện nay, lực lượng công an đang phối hợp cùng viện kiểm sát tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Công an đang phối hợp điều tra nguyên nhân cái chết của người tên Hoàng Đức Nhân, hay còn gọi là “Hoàng Tử Gió”. Ảnh: MXH

Đáng chú ý, liên quan đến vụ việc, một số thông tin trên mạng xã hội cho rằng “Hoàng Tử Gió” đang nợ một khoản tiền lớn. Về điều này, vị lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho hay đây mới chỉ là thông tin suy đoán, cơ quan chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ.

Thông tin thêm, một lãnh đạo UBND xã Đa Tốn (Gia Lâm) cho biết “Hoàng Tử Gió” được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, vào tối 5-10. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đối với người này, đến khoảng 23 giờ cùng ngày, thi thể được đưa khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng bước đầu không tìm thấy thư tuyệt mệnh. Dù vậy, nguyên nhân tử vong chính thức vẫn phải chờ kết quả điều tra.

"Hoàng Tử Gió" tên thật là Hoàng Đức Nhân, được biết đến là một "giang hồ mạng". "Hoàng Tử Gió" có mối quan hệ thân thiết với Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng. Tại phiên tòa xét xử Khá Bảnh tại TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh), "Hoàng Tử Gió" cũng có mặt.

"Hoàng Tử Gió" được nhiều người chú ý khi xăm hình đầy người, bao gồm cả cổ. Facebook cá nhân của người này có gần 900.000 follow. Trên trang cá nhân của mình, "Hoàng Tử Gió" thường xuyên đăng tải những hình ảnh, clip về tiền bạc, xe hơi, chia sẻ kiến thức về làm giàu...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm