Container 'bay' qua dải phân cách, lao vào nhà dân

Hơn 23 giờ đêm 10-11, xe container BKS 15C-189.60, rơmoóc 15R-104.21 đang lưu thông theo hướng Đông Triều về TP Hạ Long (Quảng Ninh), đến khu vực Km 77+100, phường Phương Đông (Uông Bí) thì bất ngờ đâm qua dải phân cách lao sang đường rồi đâm thẳng vào nhà dân. Chiếc xe này do lái xe Hà Nhị Long (sinh năm 1987, ở Mỹ Hà, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) điều khiển.

Chiếc xe đâm thẳng vào nhà dân

May mắn, vụ tai nạn giao thông trên không gây thiệt hại về người do thời điểm xảy ra tai nạn, gia đình chủ nhà ngủ tại tầng hai của ngôi nhà. Nhưng vụ tai nạn cũng khiến những người trong gia đình hoảng hốt.

Theo quan sát, toàn  bộ cửa kính của ngôi nhà bị vỡ vụn, đồ đạc để tại tầng một bị hư hỏng. Do chiếc xe đâm xuyên từ phía hông nhà vào trong nhà nên hiện tại lực lượng chức năng chưa thể di chuyển xe vì nguy cơ căn nhà sẽ bị sập xuống do không còn lực đỡ phía dưới.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT thuộc đội 1-18, Công an tỉnh Quảng Ninh đã kịp thời có mặt, phong tỏa hiện trường, đưa những người gia đình bị chiếc xe tông vào nhà ra ngoài để đảm bảo an toàn và tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm