CSGT Hà Nội “tóm” thanh thiếu niên đầu trọc, xăm trổ vi phạm giao thông

Theo đánh giá của Phòng Cảnh sát giao thông, thời gian gần đây, trên địa bàn Thành phố vẫn còn hiện tượng một số thanh thiếu niên điều khiển phương tiện vi phạm các quy định khi tham gia giao thông và có những hành vi coi thường thách đố lực lượng thi hành công vụ gây phản cảm trong dư luận xã hội.

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, các Đội Cảnh sát giao thông sẽ tập trung xử lý số thanh thiếu niên (đối tượng ngổ ngáo, đầu trọc, xăm trổ) điều khiển xe máy, xe máy điện vi phạm các lỗi như không đội mũ bảo hiểm, đội mũ bảo hiểm cài quai không đúng quy cách; vượt đèn đỏ; chở quá số người quy định; không gắn hoặc đeo Biển kiểm soát giả; không có giấy phép lái xe; lạng lách, đánh vóng; vi phạm nồng độ cồn…

Để triển khai kế hoạch trên, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ tăng cường xử lý trên các phố 10 quận nội thành thuộc địa bàn Đội Cảnh sát giao thông từ 1 đến 7, 14 điển hình tại khu vực cổng các trường học, địa điểm vui chơi công cộng, quán bar và các tuyến trục chính.

Hoạt động tăng cường xử lý các đối tượng nói trên nằm trong Kế hoạch 79/KH-PC67 của Phòng Cảnh sát giao thông. Kế hoạch này sẽ được thực hiện bắt đầu từ ngày 15/8/2013 đến hết ngày 15/10/2013. Thời gian xử lý từ 6h - 22h hàng ngày.

Theo Dân trí

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm