Đâm vào đuôi xe tải đang đỗ, 2 người chết

Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô bốn chỗ BKS 18N-1808 chạy sát lề đường bên phải, di chuyển về thành phố Nam Định với tốc độ rất nhanh.

Sau đó, xe ô tô này lao thẳng vào đuôi xe tải BKS 89C-03375 đang đỗ sát lề đường để bốc cây cảnh đi bán.

Ông Trần Mạnh Phúc (lái xe tải) và ông Đào Văn Khương (60 tuổi), người được thuê bốc cây, cho biết lúc đó, có 5 người đang bốc cây lên xe tải thì thấy cách đó khoảng 100 m, xe 4 chỗ men sát lề đường lao thẳng đến.

Mọi người hô to nhưng không thấy dừng nên cùng nhảy xuống vệ đường để tránh.

Khi mọi người đổ đến xem thì thấy đầu xe 4 chỗ bẹp dúm, thanh chắn hàng của xe tải xuyên qua kính xe 4 chỗ đâm thẳng vào hai người đàn ông ngồi hàng ghế đầu, chết tại chỗ.

Người phụ nữ ngồi hàng ghế sau bị va chạm làm xây xát, bất tỉnh đã được đưa đi cấp cứu.

Lúc 14 giờ 30 phút, CSGT và các lực lượng công an Nam Định có mặt tại hiện trường. Phải mất gần hai giờ mới đưa được xác hai nạn nhân ra khỏi xe 4 chỗ vì cú va chạm quá mạnh khiến đầu xe bị biến dạng hoàn toàn, kẹp chặt thi thể nạn nhân ở trong xe.

Theo điều tra ban đầu, xe bốn chỗ là của Nhà máy Gạch Tuy-nen Hải Quang (huyện Hải Hậu) đi lên thành phố Nam Định làm việc.

Nạn nhân bị chết đều là người của Nhà máy Gạch Tuy-nen Hải Quang, gồm: Nguyên Văn Khoa (53 tuổi, lái xe), Đỗ Ngọc Lễ (51 tuổi, cán bộ nhà máy) và người bị thương là Đỗ Thị Thủy (20 tuổi, con gái của ông Lễ).

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Hoàng Long (TNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm