Điều tra vụ cô giáo mầm non đánh học sinh

Ông Liêm cũng khẳng định clip cô giáo mầm non đánh học sinh ở Cầu Kè là có thật, xảy ra tại Trường Mầm non thị trấn Cầu Kè.

“Huyện đã họp với ngành chức năng, qua làm việc, phía cô giáo đã thừa nhận sự việc đánh học sinh và nhận lỗi về việc này. Hiện đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc và sau khi có kết luận chính thức sẽ xử lý nghiêm những sai phạm” - ông Nguyễn Thanh Liêm nói.

Trong khi đó, ông Lương Minh - Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cầu Kè cho biết: “Phòng đã lập tổ kiểm tra và cô giáo NTTL đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình. Hiện Phòng đã đình chỉ công tác  đối với cô giáo L. để chờ kết luận từ công an huyện”.

Điều tra vụ cô giáo mầm non đánh học sinh ảnh 1
Cô giáo mầm non đánh cháu bé và bị quay clip. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng loan truyền đoạn clip có độ dài khoảng 50 giây ghi lại hình ảnh một nữ giáo viên mầm non dùng tay tát mạnh vào miệng một cháu bé.

Hình ảnh ghi lại cho thấy dù em bé gào khóc nhưng cô giáo này vẫn tát mạnh vào miệng em. Cộng đồng mạng nhận ra hình ảnh ghi được xảy ra ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.

Theo tìm hiểu, cô giáo đánh em bé là  NTTL công tác tại Trường Mầm non thị trấn Cầu Kè và được phân công đảm trách nhóm trẻ 25-36 tháng tuổi, lớp cô L. phụ trách có 31 cháu.

Clip trên mạng thể hiện cảnh cô giáo đánh học sinh nhóm trẻ ở Cầu Kè.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm