Giết người, giành bảo kê sòng bạc

Ba Thông vốn là tay giang hồ có “số má” chuyên bảo kê sòng bạc tại phường Trường Thọ. Gần đây, những đàn em mới nổi như Quang “rồng”, Phụng muốn hất cẳng Ba Thông để giành địa bàn kiếm ăn. Chiều 24-1, Quang và Phụng dẫn 10 đàn em đến một sòng bạc tại hẻm 71 đường số 9, phường Trường Thọ do Ba Thông bảo kê, định gây hấn để phô trương thanh thế nhưng có nhiều người can ngăn nên Quang rút đàn em ra về.

Ngay sau khi nghe đàn em kể lại việc trên, Ba Thông yêu cầu đàn em phải xin lỗi Quang. Tuy nhiên, sau đó Ba Thông thông báo cho đàn em là Tèo “búa” rằng: “Không thể dàn xếp mà chỉ giải quyết bằng dao búa”.

Giết người, giành bảo kê sòng bạc ảnh 1

Bùi Hồng Quang (trái) và Phan Ngọc Trãi (Phụng).

Trưa 25-1, nhiều người dân địa phương chứng kiến Quang, Phụng dẫn theo đàn em đến hẻm 71 tìm Tèo “búa” nhưng không gặp nên cả nhóm kéo nhau ra về. Chiều cùng ngày, người dân phát hiện Ba Thông chết trong căn phòng trọ với nhiều vết thương trên người, cạnh đó là con dao dính máu. Theo lời khai của nhân chứng, trước khi Ba Thông bị sát hại, họ có nhìn thấy Quang chở Phụng vào phòng trọ của Ba Thông và khi cả hai trở ra thì quần áo dính nhiều vết máu. Công an TP.HCM xác định chính Quang và Phụng sát hại Ba Thông.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp Quang và Phụng, đồng thời kêu gọi hai người này ra đầu thú để được hưởng khoan hồng. Ai phát hiện Quang, Phụng ở đâu hoặc biết thông tin có thể báo cho Đội Truy xét trọng án (Đội 9) Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM (địa chỉ 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1) hoặc thông qua số điện thoại (08) 38387414.

TUYẾT KHUÊ 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm