Hải Phòng rà soát các vũ trường sau vụ UFO

Trả lời trên báo Tiền Phong ngày 4/3, ông Hoàng Văn Kể, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng khẳng định thêm: "Lãnh đạo thành phố chỉ đạo cơ quan CA xử lý kiên quyết. Vũ trường UFO hoạt động không giấy phép suốt thời gian qua. Trước đó, cơ quan chức năng đã liên tục xử phạt nhiều hành vi vi phạm của vũ trường này".

Mô tả ảnh.

Cán bộ phá án kiểm tra ma túy. (Ảnh GĐ XH)

Cũng trong vụ việc phá ổ thác loạn lớn nhất đất Cảng, các cơ quan hữu quan ở đây có câu trả lời với nhiều thái độ khác nhau.

Chánh Thanh tra Sở Văn hóa-Thông tin Hải Phòng Phạm Ơn cho biết: “UFO Club là “điểm đen” đã được chúng tôi chú ý. Sở VH-TT không cấp giấy phép hoạt động vũ trường đối với UFO.

Tình trạng sử dụng thuốc lắc ở Hải Phòng khá phức tạp, lắc trên ô tô, lắc trên tàu, lắc trong nhà nghỉ... Trước tình hình này, chúng tôi đề nghị các quận, huyện tăng cường kiểm tra. Sở VH-TT sẽ đề nghị rút giấy phép và xử lý nghiêm cơ quan có thẩm quyền đã cấp phép cho UFO Club hoạt động”.

PV một số cơ quan báo chí đến làm việc với CA phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền để tìm hiểu công tác phòng chống tội phạm thì bị từ chối. Ông Phó Trưởng CA phường Đằng Giang Nguyễn Phi Trường thản nhiên nói: “Tôi không biết gì cả.."!

Được biết, theo hợp đồng ký kết cho thuê mặt bằng của Xí nghiệp 273 Hải Phòng (trụ sở số 30 Ký Con, HP) thì “động lắc” UFO được thuê với giá 20 triệu đồng/ tháng với thời hạn thuê 5 năm.

Thế nhưng, ông Nguyễn Bá Tiến, Phó Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống Lụt bão và Quản lý Đê điều Hải Phòng cho biết: Khu đất mà Xí nghiệp 273 Hải Phòng cho thuê để xây dựng vũ trường vi phạm nghiêm trọng Luật Đê điều, bởi nó nằm sát sông trong hành lang bảo vệ đê.

Chúng tôi đã nhiều lần có văn bản đề nghị chính quyền địa phương xử lý, tháo dỡ để đảm bảo an toàn cho đê nhất là mùa bão lụt năm nay sắp đến nhưng chính quyền địa phương vẫn làm ngơ...”.

Cuối giờ chiều 3/3, Đại tá Đỗ Hữu Ca, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, CATP Hải Phòng cho biết, vụ “động lắc” UFO vẫn đang tiếp tục thu thập chứng cứ, củng cố tài liệu nên chưa khởi tố vụ án. Trước đó, đêm 2/3, hai nhân viên của UFO Club đã lén lút phá niêm phong, đột nhập vào trong vũ trường UFO để ăn trộm két sắt đã niêm phong nhưng bị phát hiện và bắt giữ.

Bắt giữ và thu giữ

4 đối tượng đang bị cơ quan CA tạm giữ về việc tàng trữ ma túy là Lê Thị Thanh Thủy (24 tuổi, trú tại đường Đà Nẵng, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, HP, là nhân viên thu ngân). Nguyễn Quang Duy (30 tuổi, hộ khẩu thường trú tại TP Buôn Ma Thuột, Đăklăk, là nhân viên chỉnh nhạc (DJ), Trương Hoàng Đức (30 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Thủ Đức, TPHCM, là DJ) và Phạm Trân Quang (19 tuổi, trú tại quận Hải An, HP).

Cơ quan CA cũng cho biết, tang vật thu được gồm 48 viên thuốc “lắc”, 32 gói ketamin, 23,5 điếu tài mà, 32 loa thùng cỡ lớn, 1 dàn máy âm thanh, tạm giữ 3 ô tô, 183 chai rượu ngoại còn mới, 548 chai gửi.

Theo VNN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm