Lời kể của thân nhân, nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng

Lời kể của thân nhân, nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng ảnh 1

Nạn nhân vụ tai nạn nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Cam Ranh - Ảnh: VĂN KỲ

Anh Võ Ngọc Thanh - anh trai của nạn nhân Phương cho biết gia đình nhận được tin báo rồi thuê xe đi từ lúc 4g sáng vào tới Nha Trang lúc 10g.

Ông Trần Thanh Sen - bố vợ anh Phương cho biết hai vợ chồng anh Phương có hai người con (1 bé gái 4 tuổi và 1 bé trai gần 1 tuổi). Ông Sen nói: “Vợ chồng nó chưa có nhà cửa phải sống nhờ cả hai bên nội, ngoại. Hai ngày nữa (29 âm lịch) là thôi nôi đứa con trai, tôi bảo nó ở nhà lo thôi nôi cho con nhưng nó bảo chạy chuyến này về nữa rồi về, ai ngờ...”.

Chị T.T.N.H - vợ của tài xế Lý Thanh Dũng cho biết nhận được tin báo gia đình thuê xe đi từ 2g sáng chạy vào Cam Ranh rồi vòng ra lại Nha Trang, qua bệnh viện tỉnh rồi bệnh 87 để nhận xác.

Chị vừa khóc vừa kể: “Anh chị cưới nhau 10 năm chạy chữa nhiều nơi mới có được 2 đứa con, giờ có con rồi anh lại đi. Chị nội trợ trông hai con còn anh là lao động chính của gia đình, giờ anh đi rồi mấy mẹ con không biết phải làm sao”.

Anh Lý Thanh Hùng (sinh 1970), anh của anh Dũng, may mắn thoát chết, bị gãy chân. Hai anh em cùng là tài xế của xe, lúc xảy ra tai nạn anh Hùng đang ngủ ở băng ghế phía sau.

Anh Hùng nói: “Lúc xảy ra tai nạn đang ngủ chỉ nghe tiếng rầm rồi không biết gì nữa, đến khi được chuyển vào bệnh viện Cam Lâm mới tỉnh lại”.

Nạn nhân Đặng Hoàng Anh Tuấn đang là sinh viên năm 4 Trường ĐH Nông Lâm, trên đường vào trường nhập học thì bị tai nạn. Chú của Tuấn đã từ Lâm Đồng xuống để nhận xác cháu, đưa về quê an táng.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cũng đã tiếp nhận và cấp cứu cho nạn nhân Lê Hoài Thi (sinh 1994, Bình Định) tại khoa ngoại thần kinh. Thi đang học ở TPHCM trên đường về quê thì bị tai nạn. Chẩn đoán ban đầu cho biết Thi bị chấn thương sọ não nặng, lơ mơ.

Anh Nguyễn Tấn Tài (26 tuổi, trú Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) cho biết khi tai nạn xảy ra anh đang ngủ nên chỉ nghe tiếng động rất lớn do hai xe va chạm nhau. “Khi tỉnh dậy tôi thấy xung quanh hỗn loạn, người la hét, khóc thảm thương, người nằm bất động, máu me bê bết. Một lúc sau có người dân chạy tới đập cửa kính xe và kéo chúng tôi ra. Khoảng 30 phút sau thì xe cứu thương tới”, anh Tài bang hoàng kể lại.

Trong khi đó, anh Phạm Minh Châu (Mộ Đức, Quảng Ngãi) cho biết xe bắt đầu đi từ Quảng Ngãi lúc 15g30 ngày 7-3. Đến khoảng 12g đêm thì xe dừng đổ dầu và cho khách đi vệ sinh. Khi xe chạy khoảng 20 phút thì xảy ra tai nạn. “Lúc xảy ra tai nạn xe chạy rất nhanh. Tôi ngồi hàng ghế 15 nhìn thấy xe phía trước lao thẳng vào. Lúc này tài xế xe của tôi không tránh kịp và hai xe lao vào nhau”, anh Châu cho biết.

Danh sách các nạn nhân tử vong

1. Võ Ngọc Phương, sinh năm 1982, Phổ Hòa, Đức Phổ, Quảng Ngãi
2. Lý Thanh Dũng, sinh năm 1971, trị trấn Bình Định, An Nhơn, Bình Định
3. Trà An Phú, sinh năm 1974, KP4, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
4. Ngô Hữu Phước, sinh năm 1986, KP7, thị trấn Tân Phú, Tân Phú, Đồng Nai
5. Lê Trịnh Duy Khoa, sinh năm 1977, Nhơn Hòa, An Nhơn, Bình Định
6. Nguyễn Văn Phan, sinh năm 1974, Bình Trung, Bình Sơn, Quảng Ngãi
7. Đặng Hoàng Anh Tuấn, sinh năm 1990, Quảng Phúc, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
8. Nguyễn Ngọc Bình, sinh năm 1988, Nghĩa Hà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
Còn lại 3 nạn nhân nữ chưa xác định được danh tính

Danh sách các nạn nhân bị thương nặng

1. Lê Văn Tám, 25 tuổi
2. Nguyễn Văn Tú
3. Võ Minh Vương, 33 tuổi
4. Nguyễn Thị Mai, sinh năm 1971
5. Nguyễn Văn Chí, sinh năm 1983
6. Dương Chí, sinh năm 1966
7. Lê Thị Thu Hằng, 35 tuổi
8. Đặng Thị Viên, 35 tuổi
9. 1 nạn nhân nữ chưa rõ lai lịch

Theo TTO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm