Mảng bê tông tầng 16 rơi làm sinh viên HUTECH tử vong

Ngày 18-10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ bê tông rơi trong sân của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ở phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM khiến sinh viên Nguyễn Thanh Long thiệt mạng. 

Trước đó, tối 17-10, CQĐT cũng đã trưng cầu giám định tử thi nạn nhân.

Mảng bê tông rơi từ tầng 16 xuống.

Theo thông tin ban đầu, mảng bê tông được xác định rơi từ tầng 16 là tầng cao nhất của dãy nhà khu B của trường đại học này.
Các điều tra viên cũng đã ghi lại hình ảnh một khung cửa ở tầng 16 nơi bê tông rơi đã rất cũ, một phần lõm to bằng hai bàn tay người lớn trên khung bê tông bắc ngang cửa một căn phòng.

Được biết dãy nhà khu B xây dính nối nhau, trong đó có một khu nhà bị lún và các cơ quan đang nghi ngờ mảng bê tông rơi xuống từ mối nối này.

Mảng bê tông cũ nghi rơi làm sinh viên tử vong.

Như đã đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 17-10, sinh viên Nguyễn Thanh Long (29 tuổi, sinh viên ngành kỹ thuật môi trường, ngụ quận 2, TP.HCM) đang đứng xếp hàng để vào thang máy của trường lên lầu học tại dãy nhà khu B, ĐH HUTECH thì bị một mảng bê tông rơi trúng đầu, thiệt mạng tại chỗ.

Vụ tai nạn khiến nhiều sinh viên vô cùng hoảng loạn, bỏ chạy và một nữ sinh viên đứng gần nạn nhân xấu số cũng bị xây xát nhẹ.

Trường ĐH HUTECH đăng lời chia buồn trên trang web của trường vào tối 17-10 và đến sáng 18-10 đã bố trí nơi để các bạn đặt hoa tưởng nhớ Long.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm