Ném chất nổ làm sập cổng nhà để... đòi nợ

Ngày 25-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc nhóm người đi trên hai ô tô con đến đánh người và ném chất nổ vào sân cổng nhà ông Trần Đình Thành (47 tuổi, trú xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên).

Hiện trường vụ ném chất nổ. Ảnh: TR.HƯNG

Trước đó, đêm 23-12, một nhóm khoảng chín người mang theo đao, kiếm, mã tấu đi trên một ô tô con và một xe taxi đến nhà vợ chồng ông Thành (ở thôn 5, xã Cẩm Lĩnh). Tại đây, nhóm người này dùng hung khí đập phá đồ đạc và đánh ông Thành bị thương.

Nhận được tin báo, Ban công an xã Cẩm Lĩnh cùng quần chúng nhân dân đến hiện trường chặn ô tô của nhóm trên. Một số người cầm hung khí bỏ chạy nhưng có người ném chất nổ vào cổng nhà ông Thành.

Vụ nổ làm sập một cánh cổng gia đình ông Thành.

Nhận thấy sự việc có tính chất phức tạp, Thường trực Đảng ủy và UBND xã Cẩm Lĩnh đã chỉ đạo Ban công an xã báo cáo sự việc lên cấp trên.

Công an huyện Cẩm Xuyên đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường và vào cuộc điều tra vụ việc.

Được biết, trước đó, con trai của vợ chồng ông Thành có nợ tiền chưa trả thì nhóm trên đến đòi tiền và xảy ra vụ việc trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm