Ngoại hình 'quỷ dữ' của nghi can chặt xác 3 nạn nhân

Ngoại hình 'quỷ dữ' của nghi can chặt xác 3 nạn nhân ảnh 1Ngoại hình đáng sợ của Caius Veiovis. (Nguồn: Daily Mail)



Nhân chứng này cho biết anh nhớ rất rõ Veiovis nhờ hai chiếc sừng được cấy ghép và hình xăm “666” trên trán của nghi phạm này.
Caius Veiovis bị buộc tội giết chết 3 người và cắt xác của họ bằng những loại vũ khí giống như dao rựa vào cuối tháng 8/2011. 
Hiện tại, bồi thẩm đoàn đang xem xét xem liệu việc Veiovis tới cửa hàng dụng cụ ở thị trấn quê nhà Pittsfield một tuần trước thời điểm xảy ra vụ án có phải là để chuẩn bị cho vụ thảm sát hay không.
Tại phiên tòa, nhân viên cửa hàng Home Depot William Gregory đã khai với bồi thẩm đoàn tại Tòa Thượng thẩm Hampden rằng anh đã nhìn thấy Veiovis và một người đàn ông khác, Eric Fox, đi vào cửa hàng vào ngày 24/8/2011. Sau đó, Veiovis đã hỏi anh nơi bày bán những loại cưa. Theo lời khai của Gregory, có thời điểm Fox đã cầm một cái rìu lên và giả vờ chặt.
Gregory thừa nhận rằng cả hai người này đều không làm bất cứ việc gì bất hợp pháp trong cửa hàng ngày hôm đó, và đã rời khỏi cửa hàng sau khi mua những vật dụng khác, nhưng ngoại hình của Veiovis đã để lại ấn tượng sâu đậm.
Nhân chứng cho biết anh chưa bao giờ nhìn thấy điều gì giống như cặp sừng được phẫu thuật cấy ghép trên trán của Veiovis.
Ngoài ra, nghi can này trước đây mang tên Roy Gutfinsky Jr., nhưng đã đổi tên thành Caius Veiovis vào năm 2008.
Veiovis là bị cáo cuối cùng trong số 3 người bị cáo buộc gây nên cái chết của David Glasser, Edward Frampton và Robert Chadwell. Hai bị cáo trước đều đã bị kết án, tuy nhiên Veiovis vẫn giữ lập trường không nhận tội. Mặt khác, Fox được cho là không có dính líu gì đến vụ án này./.

Ngoại hình 'quỷ dữ' của nghi can chặt xác 3 nạn nhân ảnh 2Veiovis tại tòa. (Nguồn: AP)

Theo HẢI YẾN (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm