Taxi hất đại úy cảnh sát lên capo kéo gần 1km

Người cảnh sát giao thông đó là đại úy Nguyễn Ngọc Dũng, tổ trưởng tuần tra. Khi đó, trời đang mưa, đường trơn nhưng lái xe vẫn lạng lách qua dòng người đông nghịt. Anh Dũng bị đưa đi gần 1km từ số nhà 57 phố Láng Hạ đến trước cửa số nhà 215 Giảng Võ.

Taxi hất đại úy cảnh sát lên capo kéo gần 1km ảnh 1

Chiếc taxi đã hất Đại úy Dũng lên capo và kéo gần 1km. Ảnh: Ngôi sao

Trong số người bất bình khi chứng kiến sự việc, có một chiếc taxi đã phóng lên cùng ép xe chở viên cảnh sát vào sát lề đường. Công an phường Cát Linh và nhân dân cũng tham gia buộc chiếc taxi ngổ ngáo dừng lại. Một lúc sau, lái xe vi phạm mới mở cửa để làm việc với cơ quan chức năng.

Tại công an phường, tài xế này khai là Nguyễn Trung Dũng (30 tuổi, ở Xuân Trường, Nam Định), chạy cho hãng Mai Linh và y đã thừa nhận hành vi sai phạm. Cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ chiếc taxi trên với nguyên vết giày của CSGT trên kính chắn gió và một vệt máu của đại úy Nguyễn Ngọc Dũng trên nắp capo.

Những vụ vụ tài xế taxi hất CSGT lên capo

Tháng 12-2008, đang chờ khách trên đường Tây Hồ, bị 2 cảnh sát 113 yêu cầu xuất trình giấy tờ, tài xế một xe taxi đã nhấn ga, hất cảnh sát lên nóc capo.

Ngày 2-4-2009, phát hiện một ôtô vượt đèn đỏ tại nút giao thông Nguyễn Thái Học (Hà Nội), thiếu úy Trần Khánh Hùng ra đứng đầu xe chặn lại và bị tài xế điều khiển xe lao thẳng, hất lên nóc capo.

Ngày 21-6-2009, tại ngã tư Bùi Thị Xuân - Trần Nhân Tông (Hà Nội), bị yêu cầu xuất trình giấy tờ vì phạm luật, tài xế một hãng taxi bất ngờ lao thẳng, hất một cảnh sát 113 lên capo.

Ngày 20-1-2010, khi kiểm tra một xe taxi đỗ sai quy định trên phố Láng Hạ (Hà Nội), trung úy Nguyễn Việt Anh, đã bị tài xế taxi đẩy lùi trên phố 100 m. Cách đây gần 3 năm, trung úy Việt Anh cũng từng bị một tài xế taxi hất lên capo.

Theo Minh Minh (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm