Thác loạn đồng tính tập thể ở tiệm cạo mặt, gội đầu

Chiều 13-12, tiệm cạo mặt, gội đầu trong con hẻm 39B đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3, TP.HCM) khá đông khách nam ra vào thì bất ngờ cảnh sát ập đến.

Cảnh sát phát hiện nhiều người đang quan hệ đồng tính tập thể ở tiệm cạo mặt, gội đầu. Ảnh: HT

Toàn bộ con hẻm nhanh chóng bị phong tỏa. Các nhân viên và bảo vệ bị vô hiệu hóa. Trinh sát ập vào các phòng trên phát hiện nhiều khách nam đang quan hệ đồng tính trong hồ bơi, ghế sofa, phòng xông hơi…

Lực lượng phối hợp gồm Đoàn 1, kiểm tra liên ngành văn hóa-xã hội TP.HCM và trinh sát Đội 6 (Đội Phòng chống mại dâm, Công an TP.HCM) lấy lời khai với khoảng 20 người gồm cả người nước ngoài ở nhiều độ tuổi. Họ đều là khách mua vé vào đây để giải trí.

Chủ cơ sở khai mở tiệm cạo mặt, gội đầu cho khách nam. Riêng việc quan hệ, kích dục đồng giới là do các vị khách tự thỏa thuận với nhau.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Đoàn 1, tiệm này không có nhân viên mặc dù đăng ký kinh doanh cạo mặt, gội đầu. Để tiện hoạt động, bên trong thiết kế nhiều phòng xông hơi tối om và hồ massage... để khách vào giải trí.

Con hẻm nơi cảnh sát ập vào kiểm tra tiệm cạo mặt, gội đầu. Ảnh: HT

Để vào tiệm, khách phải mua vé 200.000 đồng, bên trong họ tự tìm “đối tác” và thỏa thuận để quan hệ đồng tính.

Đây được đánh giá là hình thức kinh doanh trá hình chưa từng bị phát hiện trước đó tại TP.HCM. Bên cạnh đó còn thiếu những quy định khiến việc xử lý gặp khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm