Xe tải mất phanh đâm hàng loạt người

Xe tải mất phanh đâm hàng loạt người ảnh 1
Xe máy nằm la liệt và một người chết tại chỗ. Ảnh: An Nhơn

Tại hiện trường, hơn 10 người thương tích đầy mình, nằm la liệt khắp nơi, trong số này một người đàn ông khoảng 30 tuổi chết tại chỗ. Người dân địa phương nhanh chóng đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

10 chiếc xe máy, một xe ba bánh hư hỏng nặng nằm tứ tung, trong đó có hai xe nằm dưới gầm ôtô tải bị kéo đi một đoạn khoảng 20 mét.

"Lúc đó tôi đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ nghe âm thanh ầm ầm từ phía sau. Ngoảnh mặt lại thì tôi thấy chiếc xe tải càn nhiều xe máy lao tới. Tôi bị văng vào lề đường cùng xe máy", anh Lê Hồng Nguyên (28 tuổi, ngụ quận Bình Tân) vừa thoát chết khi chỉ bị thương nhẹ, kể lại.

Xe tải mất phanh đâm hàng loạt người ảnh 2
Hai xe máy bị xe tải kéo đi đoạn 20 mét. Ảnh: An Nhơn.

Theo cảnh sát giao thông quận Bình Tân, ngay sau khi để tai nạn xảy ra, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường. Xe tải 10 tấn chạy trên quốc lộ 1A, hướng từ ngã tư An Sương về An Lạc. Nguyên nhân ban đầu là khi tới ngã tư Hương Lộ 2 thì xe tải bị mất phanh nên đã đâm hàng loạt xe máy phía trước.

Hiện trường tai nạn nằm ngay ngã tư nên cảnh kẹt xe kinh hoàng đã diễn ra. Đoàn xe tải, xe máy nằm kéo dài gần chục km trên quốc lộ 1A.

Theo An Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm