DKSH Việt Nam nhận giải thưởng về chăm sóc khách hàng - ảnh 1

Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) thuộc Ngành Chăm sóc sức khỏe Công ty DKSH Việt Nam đã vinh dự nhận giải Đồng hạng mục “Trung tâm CSKH xuất sắc trong việc thực hiện các trải nghiệm cho khách hàng”. Giải thưởng do Hiệp hội CSKH Singapore trao tại Lễ trao giải trung tâm CSKH quốc tế lần thứ 16.

Mục đích giải thưởng nhằm tôn vinh những thành tích tiêu biểu của các ngành nghề ở nhiều quốc gia. Cuộc thi năm nay có trên 200 bài dự thi đến từ hơn 50 tổ chức trong khu vực Đông Nam Á. Với DKSH Việt Nam, giải thưởng là thành quả của việc đa dạng hóa các chương trình CSKH được thực hiện liên tục. Điển hình như chương trình VIP và bán hàng qua tiếp thị đa kênh, cũng như các chương trình tiếp thị đồng nhất.

Trung tâm CSKH của DKSH Việt Nam ra đời vào năm 2006, đến nay trung tâm có hơn 120 chuyên viên CSKH tận tâm với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đồng nhất, xuyên suốt cho khách hàng, tối đa hóa cơ hội bán hàng.