Gia đình nữ sinh lớp 7 cầu cứu vì con bị đánh hội đồng

Ngày 18-1, PLOnhận được phản ánh của chị TTHL (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) về việc con chị là em G.H, học sinh lớp 7, trường THCS Võ Văn Vân (Bình Chánh, TP.HCM) bị nhóm bạn nữ chặn đánh hội đồng giữa đường. Đáng nói là từ khi xảy ra sự việc, em H. sợ không dám đến trường.

Cảnh em H. bị bạn đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Chị TTHL kể: Tối ngày 14-1, gia đình chị phát hiện trên người con gái chị có nhiều vết trầy xước ở đầu gối, vết bầm tím ở mặt. Chị hỏi nhiều lần thì em H. mới nói bị nhóm bạn đánh nhưng nhóm bạn này đe dọa không được nói với ai, nếu không sẽ bị đánh thảm hơn.

Sau đó, chị đến trường gặp thấy, cô của em H. để trình báo sự việc. Ngày hôm sau, nhà trường có tổ chức cuộc họp để phụ huynh gặp nhau.

“Tưởng vụ việc đã được giải quyết xong, nào ngờ ngày hôm sau tôi thấy trên mạng xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh con tôi bị đánh giã man. Con tôi bị hai, ba đứa đấm, đá liên tục vào đầu đến nỗi con bé không còn sức để phản kháng.

Quá bức xúc, tôi đã trình báo vụ việc này đến công an xã để pháp luật can thiệp răng đe những đứa trẻ dùng bạo lực đánh đập người khác tàn nhẫn như vậy”- chị L. mong muốn.

Em H. vẫn sợ hãi sau khi bị bạn đánh. Ảnh: NGUYỄN HIỀN

Tiếp xúc với PV, em H., cho biết lý do em bị đánh là cách đây khoảng một tháng, khi đi tiêm vaccine phòng COVID-19, một học sinh trong nhóm đánh em cho rằng em lườm bạn ấy. Sau đó, một bạn trong nhóm hẹn gặp để nói chuyện. Khi em H. vừa đến điểm hẹn thì bị ba, hai bạn trong nhóm đề xuống đất, đánh vào mặt, giựt đầu tóc, kéo tóc.

“Từ khi bị đánh đến nay, nhóm bạn này vẫn tiếp tục nhắn tin đe dọa khiến nếu đi học là sẽ đánh con. Hôm trước, bạn đánh con còn kéo cả 20 người bạn khác đến tận nhà con để yêu cầu ra nói chuyện. Con sợ quá, không muốn đi học nữa, con muốn ba, mẹ chuyển trường về quê học thôi”- Em H. chia sẻ.

Trao đổi với PLO, bà Lê Thị Thu Vân, Hiệu trưởng Trường THCS Võ Văn Vân, huyện Bình Chánh, cho biết vụ việc trên nhà trường cũng đã nắm. Theo thông tin người nhà cung cấp thì có hai người đánh em H. Trong đó, một em là học sinh của trường và một người khác không phải học sinh trường này.

Theo bà Vân vụ bé H. bị đánh nhà trường đã mời công an vào cuộc và đang phối hợp với cơ quan này để giải quyết. Khi nào có kết luận từ phía công an, nhà trường sẽ tiếp tục thông tin với báo chí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm