Trong chuyến công du đầu tháng 4, ông Cho đã đến thăm các cơ sở sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, đồng thời khẳng định châu Á là thị trường chiến lược. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển năng lực của nhân viên thông qua các chương trình đào tạo và cơ hội nâng cao kỹ năng.
CEO LG thăm các nhà máy tại Việt Nam, khẳng định châu Á là thị trường chiến lược. Ảnh: LG |
Thống kê cho thấy, doanh số của LG tại khu vực châu Á trong năm 2022 đạt mức gần 6 tỉ USD, tăng trưởng đạt mức hai con số trong năm qua.
Trước đó vào năm 2022, tờ Asia Nikkei cũng tiết lộ thông tin về việc LG và Honda hợp tác xây dựng nhà máy pin trị giá 4,4 tỉ USD nhằm hạn chế phụ thuộc vào Trung Quốc.
Không nằm ngoài xu hướng của thế giới, LG cũng tận dụng các công nghệ như trí tuệ nhân tạo, tập hợp dữ liệu lớn, 5G… để xây dựng các nhà máy thông minh, bền vững và thân thiện với môi trường tại nhiều quốc gia trên toàn cầu.
Trong báo cáo tài chính mới nhất, LG vừa công bố doanh thu 15,5 tỉ USD, với lợi nhuận hoạt động 1,13 tỉ USD, bất chấp tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu. Công ty cũng vừa thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên các nền tảng kỹ thuật số, sử dụng màu đỏ tươi mới hơn.
Ông Cho nhấn mạnh: “Với tầm nhìn của LG, đổi mới và cải tiến không ngừng là chìa khóa để mang đến các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc cho người tiêu dùng”.