

(PLO)- Từ hôm nay, Cục CSGT chính thức vận hành trang thông tin dịch vụ công mới về cấp, đổi giấy phép lái xe.
(PLO)- Người dân có nhu cầu cấp, đổi giấy phép lái xe có thể thực hiện thủ tục qua dịch vụ công trực tuyến và nộp hồ sơ trực tiếp
(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu chuyển trạng thái từ "xin - cho" cung cấp dịch vụ công sang trạng thái "chủ động" phục vụ, cung cấp dịch vụ công cho người dân, doanh nghiệp.
(PLO)- Từ ngày 31-12, TAND hai cấp tại TP.HCM triển khai thực hiện thu, nộp tiền tiền tạm ứng án phí, lệ phí toà án trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.
(PLO)- Bình Dương trở thành địa phương đầu tiên trong cả nước mà người dân chỉ cần ở nhà cũng có thể truy cập dữ liệu đất đai để phục vụ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực cư trú trên Cổng dịch vụ công quốc gia và Bộ Công an.
(PLO)- Trong tháng 10 năm 2024, số hồ sơ người lao động đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp là 11.129 hồ sơ.
(PLO)- Người dân Khánh Hòa được trải nghiệm các giải pháp công nghệ tại hơn 50 gian hàng công nghệ số.
(PLO)- Người dân đánh giá việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến, trực tuyến tích hợp giúp họ giảm thời gian đi lại, không cần phải chờ đợi quá lâu.
(PLO)- Nghị quyết 07/2024 thông qua là một trong những nỗ lực lớn của TP.HCM nhằm khuyến khích người dân thực hiện thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số của TP.
(PLO)- Dù mang đến nhiều thuận lợi bất chấp vị trí địa lý cho người dân, vẫn còn rất nhiều bất cập mà dịch vụ công quốc gia cần phải được cải thiện.
(PLO)- UBND TP.HCM giao các cơ quan nghiên cứu thành lập Trung tâm hành chính công TP.HCM, là cơ quan hành chính chuyên trách một cấp về cung cấp dịch vụ công trực thuộc UBND TP.
(PLO)- Cử tri TP.HCM thắc mắc khi áp dụng công nghệ để đồng bộ hóa dữ liệu cá nhân thì thông tin cá nhân có được bảo mật tuyệt đối? Khung pháp lý quy định vấn đề này thế nào?...
(PLO)- Từ hôm nay, ứng dụng VNeID trở thành ứng dụng tạo lập tài khoản duy nhất trên Cổng dịch vụ công quốc gia, và còn là ứng dụng tố giác tội phạm.
(PLO)- Để thực hiện dịch vụ công liên thông trực tuyến cần hoàn chỉnh dữ liệu dân cư, dữ liệu của ngành để người dân đỡ phải nhập thông tin trên các tờ khai, hồ sơ trên môi trường điện tử.
(PLO)- Thời gian gần đây, các hoạt động lừa đảo, lợi dụng sự phát triển của công nghệ và tính phổ cập về các Dịch vụ công của các cơ quan quản lý nhà nước để chiếm đoạt, tiền, tài sản của người dùng diễn ra ngày càng gia tăng về số lượng và đa dạng về phương thức, thủ đoạn.
(PLO)- Công ty có thể cử người đại diện để thực hiện thủ tục đăng ký tạm trú cho người lao động thông qua Cổng dịch vụ công.
(PLO)- Trong tháng 5-2024, TP Cần Thơ có 4 UBND xã, phường và một huyện cùng 5 công chức, viên chức chậm, muộn trong giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công.
(PLO)- Sau khi nghe theo người lừa đảo bằng việc cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, anh D bị chiếm đoạt 800 triệu đồng.
(PLO)- Thay vì đến làm thủ tục hành chính tại 17 đơn vị thì nay người dân ở Cần Thơ chỉ phải đi đến một Trung tâm để thực hiện được 1.430 thủ tục hành chính.
(PLO)- Theo Thông tư 63/2023 của Bộ Tài chính có 8 mức phí, lệ phí được giảm từ 10% đến 50 % đến hết ngày 31-12-2025 khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến.