Chung tay đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp

(PLO)- Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội (Trung tâm PVHCC) và Ngân hàng BIDV đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện cung ứng dịch vụ công trực tuyến, kỹ năng số và các tiện ích của Đề án 06/CP.

Với vai trò là một định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam, BIDV luôn xác định trách nhiệm của mình trong việc đồng hành cùng quá trình này.

BIDV là ngân hàng thương mại có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam; có quy mô lớn nhất thị trường với tổng tài sản trên 2,7 triệu tỷ đồng; mạng lưới hoạt động rộng khắp và nền khách hàng lớn nhất Việt Nam với 22 triệu khách hàng cá nhân, 500.000 khách hàng doanh nghiệp; có năng lực tài chính vững vàng, nền tảng công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng cao, thực hiện mô thức quản trị tiên tiến hướng tới sự phát triển bền vững...

Chung tay đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp
Chung tay đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp.

Thỏa thuận hợp tác giữa BIDV và Trung tâm PVHCC không chỉ đơn thuần là một mô hình phối hợp mà còn thể hiện trách nhiệm chung trong chuyển đổi số quốc gia.

Ngay sau khi ký thỏa thuận, BIDV cam kết đưa 206 điểm giao dịch của BIDV trên địa bàn Thành phố Hà Nội trở thành các điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến, đóng vai trò là đại lý hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tra cứu, tiếp cận và sử dụng các dịch vụ hành chính công trên nền tảng trực tuyến, hướng dẫn thanh toán trực tuyến các khoản phí, lệ phí hành chính một cách an toàn, thuận tiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm