Sắp có thêm đường bay TP.HCM-Vân Đồn

Ngày 4-12, hãng hàng không Vietnam Airlines thông báo chính thức mở đường bay kết nối TP.HCM với tỉnh Quảng Ninh thông qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn bắt đầu từ ngày 30-12.

Đây là nội dung trọng điểm nằm trong thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa UBND tỉnh Quảng Ninh và hãng hàng không Vietnam Airlines.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ đường bay TP.HCM-Vân Đồn với tần suất một chuyến/ngày bằng tàu bay Airbus A321. Các chuyến bay khởi hành từ TP.HCM lúc 14 giờ và từ Vân Đồn lúc 16 giờ 45 phút với thời gian bay dự kiến là hai tiếng năm phút.

Hiện Vietnam Airlines đang triển khai chương trình bán vé với mức giá chỉ từ 800.000 đồng/chiều hạng phổ thông (mức giá chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu). Vé đã được mở bán tại các phòng vé, đại lý trên toàn quốc và trên website chính thức của Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines cho hay đường bay TP.HCM-Vân Đồn sẽ giúp tăng cường kết nối giữa khu vực miền Nam và vùng Đông Bắc, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương giữa TP.HCM với tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh lân cận.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm