ĐT Long An và nỗi ám ảnh với nhà vô địch

Cách đây vài tháng, chính ĐT Long An là đội loại chủ nhà B. Bình Dương tại Cúp Quốc tế Truyền hình Bình Dương 2014. Chiều nay, hai đội lại gặp nhau với tư thế khác nhưng nỗi ám ảnh của B. Bình Dương thì vẫn còn.

ĐT Long An mùa này không có những vụ mua sắm đình đám nhưng với lực lượng mà thành phần nòng cốt là cựu binh như Tài Em, Quang Thanh, Chí Công, Nhật Tân… siết chặt lại đá thì họ vẫn chơi rất hay. ĐT Long An là đội duy nhất chưa biết thua bởi lối đá phòng ngự phản công rất hay hệt như thời họ dưới quyền HLV Calisto.

Chủ nhà có Chí Công từng là “người thừa” của B. Bình Dương nhưng về ĐT Long An lại là trụ cột cho lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả. Tương tự là Huỳnh Quang Thanh từng mang băng đội trưởng ở B. Bình Dương. Hai cựu công thần của B. Bình Dương chắc chắn sẽ là những nhân vật rất khó chịu để B. Bình Dương muốn áp đặt lối chơi trước chủ nhà.

Đây cũng là cuộc đấu của hai đội bóng mà vai trò của HLV trưởng không cao khi trực tiếp chỉ đạo mà là hai ông giám đốc kỹ thuật lão làng: Lê Thụy Hải (B. Bình Dương) và Huỳnh Ngọc San (ĐT Long An).

Để xem B. Bình Dương có phá nổi đối thủ mà họ rất kỵ, đồng thời chặn nổi chuỗi bất bại của ĐT Long An hay không?

Các nhân vật “bỏ đi” của B. Bình Dương

B. Bình Dương từng có mùa cho ĐT Long An mượn tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng nhưng lại không ràng buộc quy định Việt Thắng không được ra sân trong trận hai đội gặp nhau. Thế là gần gặp nhau tại giải đấy chính Việt Thắng là người được tung vào trong hiệp 2, đồng thời là người đóng đinh trận đấu với bàn thắng hạ gục B. Bình Dương - đơn vị chủ quản của mình.

Bây giờ thì hai cầu thủ bị xem là “bỏ đi” ở B. Bình Dương là Quang Thanh và Chí Công có thể sẽ khiến B. Bình Dương phải ôm hận.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm