Khi dân thắng kiện chính quyền

Khi dân thắng kiện chính quyền

(PLO)- Hai người khởi kiện vừa được TAND Cấp cao tại TP.HCM chấp nhận các yêu cầu, dù chính quyền kiên quyết bảo vệ quan điểm mình không sai.
TP.HCM ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp dân

TP.HCM ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp dân

(PL)- Theo báo cáo của UBND TP.HCM về công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo: Từ tháng 8-2019 đến nay, công tác tiếp công dân định kỳ của lãnh đạo UBND TP và lãnh đạo các sở/ngành, quận/huyện luôn được chú trọng.
TP.HCM tăng cường thực hiện tốt công tác tiếp dân

TP.HCM tăng cường thực hiện tốt công tác tiếp dân

(PL)- Để thực hiện hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong thời gian tới, UBND TP.HCM đã yêu cầu các sở, ngành, UBND 24 quận, huyện tăng cường tiếp xúc, đối thoại, thực hiện tiếp công dân định kỳ.
Chưa xử lý nghiêm cán bộ không tiếp dân

Chưa xử lý nghiêm cán bộ không tiếp dân

(PL)- Lĩnh vực khiếu nại, tố cáo mở rộng; nhiều nội dung, hành vi mới bị tố cáo, khiếu nại… nhưng nếu cán bộ “chịu” tiếp dân thì tình hình sẽ giảm.