Ca sĩ Mỹ Tâm lùi thời gian tổ chức liveshow 'Tri Âm' vì dịch

Theo kế hoạch, liveshow Tri Âm của ca sĩ Mỹ Tâm dự kiến diễn ra vào ngày 1-5 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình Hà Nội. 

Tuy nhiên, ngày 27-4, thông tin được Mỹ Tâm và MT Entertainment thông báo đã nêu rõ, Mỹ Tâm bày tỏ cảm thấy rất tiếc và rất xin lỗi các khán giả đã đặt vé liveshow và sắp xếp thời gian tham dự lần này.

Công tác chuẩn bị tại sân đã được thực hiện hơn 80%. Ảnh: BTC

“Bản thân Mỹ Tâm và MT Entertainment nhận thấy việc dời liveshow Tri Âmlà điều rất cần thiết và bắt buộc để góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng chống và đối phó với dịch" - thông báo nêu rõ.

Theo ca sĩ Mỹ Tâm, các công tác chuẩn bị tại sân đã được thực hiện hơn 80%, nhưng Mỹ Tâm và MT Entertainment phải ngay lập tức đưa ra thông báo này để các khán giả được biết và sắp xếp được các lịch cá nhân. 

Theo thông báo, những quý khán giả đã mua vé liveshow Tri Âm tại Hà Nội có thể bảo lưu vé hoặc hủy vé nếu không thể chờ đến show diễn sau dịch.

Trước đó, tối 25-4 live show Tri Âm của Mỹ Tâm đã diễn ra tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM). Có thể nói đây là live concert dài nhất trong lịch sử showbiz Việt khi kéo dài gần 3,5 tiếng đồng hồ với hơn 20 ca khúc được Mỹ Tâm trình diễn.

Live show Tri Âm đánh dấu gần 20 năm Mỹ Tâm ca hát, gieo thương nhớ trong lòng khán giả, là thanh xuân, là tình yêu của nhiều thế hệ yêu nhạc Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm