3 danh ca hải ngoại lần đầu hát 'Nhẫn cưới' tại Việt Nam

Như Quỳnh là nữ danh ca hải ngoại, chuyên dòng nhạc bolero, chinh phục được nhiều thế hệ khán giả bằng giọng ca truyền cảm.

Nữ ca sĩ đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua những tác phẩm như: Người tình mùa đông, Duyên phận, Vùng lá me bay, Chuyện hoa sim... 

Đây là đêm nhạc lớn đầu tiên của Như Quỳnh tại Hà Nội kể từ khi trở về Việt Nam vào dịp Tết Tân Sửu vừa qua và cũng lần cô tái ngộ khán giả thủ đô sau hai năm.

Bộ ba danh ca hải ngoại. Ảnh: BTC

Đêm nhạc Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh - Phi Nhung Chuyện ba người là một dự án đặc biệt. Bộ ba giọng ca vàng bolero đem đến cho khán giả một đêm nhạc mạng đậm hơi thở bolero với những ca khúc nổi tiếng và kinh điển của bolero Việt Nam nhiều năm qua.

Về phần âm nhạc của Chuyện ba người, sẽ là những ca khúc bolero nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong nhiều năm qua như: Trộm nhìn nhau, Ai lên xứ hoa đào, Nối lại tình xưa, Linh hồn tượng đá, Đường về ngoại ô, Căn nhà màu tím,…

Danh ca hải ngoại Như Quỳnh.

Đặc biệt, các phần thể hiện đặc biệt song ca – tam ca giữa Như Quỳnh – Mạnh Quỳnh – Phi Nhung sẽ được làm lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại.

Tuy vậy, vẫn sẽ đầy chất tình và giữ nguyên được chất nhạc đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ trong suốt hàng chục năm qua.

Đặc biệt, các phần thể hiện đặc biệt song ca – tam ca giữa Như Quỳnh – Mạnh Quỳnh – Phi Nhung sẽ được làm lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại.

Danh ca Phi Nhung.

Đặc biệt, sự kết hợp của 3 giọng ca vàng bolero sẽ đến trong 2 tiết mục đặc biệt là Chuyện ba người và Liên khúc Nhẫn cưới.

 LK Nhẫn Cưới của bộ ba danh ca. Nguồn: Youtube 

Liveshow Chuyện ba người được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) tối nay, 28-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm