4 hoa hậu Hoàn Vũ sau đăng quang giờ ra sao?

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam là đấu trường nhan sắc uy tín được tổ chức 2 năm 1 lần. Không khó để nhận ra, sau đăng quang, bốn nàng hậu liên tục thăng hạng về nhan sắc, là tâm điểm của truyền thông, nhiều cái tên giữ vững độ hot trong showbiz Việt.

Những người đẹp ghi dấu ấn trong lòng công chúng không chỉ nhan sắc, cá tính, thành tích trên đấu trường quốc tế mà còn bởi tấm lòng nhân ái. Ảnh: FB,IGNV.

Hiện tại, có người đã lui về ở ẩn, hạnh phúc bên mái ấm nhỏ của mình, người thử sức ở lĩnh vực mới, người thầm lặng giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Thuỳ Lâm hạnh phúc bên chồng và 2 thiên thần nhỏ

Nguyễn Thuỳ Lâm là Hoa hậu hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam cũng là nàng hậu có nhiệm kì dài nhất lịch sử Hoa hậu hoàn vũ.

Thùy Lâm đăng quang năm 2008 đồng thời ẵm luôn hàng loạt giải thưởng phụ: giải Người đẹp tài năng, Người đẹp được khán giả yêu thích nhất và Người đẹp ứng xử hay nhất.

Cũng trong năm 2008, cô lọt vào Top 15 Miss Universe tổ chức tại thành phố biển Nha Trang. Thuỳ Lâm đa tài, được biết đến với nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên...

Hoa hậu Thuỳ Lâm lui về hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV

Hai năm sau đăng quang, nàng hậu bất ngờ lên xe hoa và gần như hoàn toàn vắng bóng khỏi showbiz Việt. Cuối năm 2018, 10 năm sau đăng quang Hoa hậu hoàn vũ, Thuỳ Lâm tái xuất đầy quyến rũ và gợi cảm khi làm mẫu ảnh trong bộ ảnh thời trang mới nhất của Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà.

Vài năm trở lại đây, trên trang facebook của mình, cô ít khi chia sẻ, có chăng là những tấm hình về các con và gia đình. Hình ảnh gần nhất được Thuỳ Lâm chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng, thời gian như ngừng lại trước nhan sắc của Hoa hậu hoàn vũ 2008.

Phạm Hương rời ánh hào quang, sang chảnh ở Mỹ

Cũng gần như vắng bóng khỏi showbiz Việt sau một thời gian đăng quang là Phạm Hương- Hoa hậu hoàn vũ 2015.  

Cô gái Hải Phòng được người hâm mộ Việt Nam yêu mến đặt cho danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" bởi sự xuất sắc cũng như những cố gắng, cống hiến của Phạm Hương trong việc quảng bá hình Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Những hình ảnh của hoa hậu Phạm Hương vẫn liên tục được người hâm mộ quan tâm. Ảnh: IGNV

Vào tháng 9-2018, cô tuyên bố dừng mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh. Quyết định của nàng hậu khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Rời xa showbiz Việt nhưng cuộc sống, những hoạt động của cô tại trời Tây vẫn thường xuyên được mọi người cập nhật, chia sẻ. Người đẹp dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt những hình ảnh sang chảnh của người đẹp họ Phạm khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.

H’Hen Niê- th sức đóng phim, truyền cảm hứng cho hàng triệu người

H’Hen Niê là nàng hậu đầu tiên phá vỡ những tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống tại châu Á: cô gái tóc tém và sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn, một vẻ đẹp không trộn lẫn. Cô cũng là nàng hậu đầu tiên lọt vào top 5 Miss Universe 2018, làm nên lịch sử trong cuộc thi nhan sắc đẳng cấp thế giới.

Tuy nhiên, điều khiến H’Hen Niê chạm đến trái tim hàng triệu người hâm mộ là câu chuyện truyền cảm hứng từ chính cuộc đời mình, góp phần cổ vũ hàng triệu phụ nữ vượt qua những định kiến xã hội.

Hoa hậu H'Hen Niê vào top 5 Miss Universe 2018, làm nên lịch sử trong cuộc thi nhan sắc đẳng cấp thế giới. Ảnh: FBNV

Sau đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê đã đoạt giải thưởng Ngôi sao vì cộng đồng 2018, Top 5 đại sứ truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2018. Giữa năm 2020 H’Hen Niê xuất hiện trên trang fanpage chính thức của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), được vinh danh là một trong những cá nhân tiêu biểu và là “ASEAN Pride - Niềm tự hào của Đông Nam Á”…

Trao đổi với PLO, quản lý truyền thông của H’Hen Niê cho biết sau đăng quang, người đẹp Ê đê tập trung cho việc đóng phim 578 - Phát đạn của kẻ điên. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào 6 tháng đầu năm 2021 nếu không có gì bất ổn.

Bận rộn nhưng H’Hen Niê vẫn thu xếp thời gian để tham gia các hoạt động, dự án cộng đồng như: thăm, tặng quà cho các cán bộ chiến sĩ và người dân ở Côn Đảo, tham gia nhặt rác cùng thanh niên tại đảo Phú Quý, thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Hàng Dương. Cô là đại sứ toàn cầu cho tổ chức Room To Read- tổ chức phi chính phủ quốc tế chuyên hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh.

Khánh Vân- thầm lặng giúp đỡ những em bé bị xâm hại tình dục

Nếu Thuỳ Lâm là nàng hậu có nhiệm kì dài nhất lịch sử Hoa hậu hoàn vũ thì Khánh Vân ngược lại.

Khánh Vân đăng quang vào cuối năm 2019, đầu năm 2020 Việt Nam bắt đầu xuất hiện những ca nhiễm COVID-19 đầu tiên. Mọi hoạt động của Khánh Vân gần như đóng băng. Không khó để nhận ra, Khánh Vân đã có một nhiệm kì trầm lặng.

Hoa hậu Khánh Vân thầm lặng với những công việc thiện nguyện. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, dịch bệnh chỉ là một lý do, nguyên nhân khác chính là Khánh Vân chọn đồng hành giúp đỡ những trẻ em bị xâm hại tình dục- hoạt động rất nhân văn nhưng khó có thể truyền thông rộng rãi.

“Hoạt động này rất nhạy cảm, rất thầm lặng và Khánh Vân hiểu điều đó. Cô ấy từng là nạn nhân bất thành của quấy rối tình dục, Vân bảo rằng nếu Vân không lên tiếng, sẽ rất nhiều bé bị xâm hại nữa…”, đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ

Nàng hậu đã đồng hành cùng chính quyền và tổ chức One Body Village (OBV) thực hiện nhiều chuyến giải cứu, thuyết phục các em về ngôi nhà chung. Đó là ngôi nhà bí mật để giúp đỡ, hỗ trợ những em bé có nhà ở: sinh hoạt, học tập đến 18 tuổi.

Thời gian này, Khánh Vân đang tập trung để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc Miss Universe lần thứ 69, diễn ra vào tháng 5 tới tại Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm