Á hậu Tường San cùng mẹ mang Trung thu đến sớm với các em nhỏ

Hội chữ thập đỏ quận Hoàn Kiếm và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Nguyễn Văn Tố tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình có sự phối hợp thực hiện của Á hậu Tường San và góp mặt đồng hành của Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương.

Á hậu Tường San, mặt mộc phát quà Trung thu cùng mẹ. Ảnh: SV

Với cương vị Á hậu Hoa hậu Thế giới - Việt Nam 2019, Tường San đã tích cực tham gia rất nhiều các hoạt động thiện nguyện trong suốt một năm nhiệm kỳ của mình.

Đến với chương trình Tết trung thu – Tết tình thân lần này, Á hậu Tường San ăn mặc giản dị, cùng mẹ mang rất nhiều phần quà như sách, truyện, lồng đèn,…để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây có cơ hội đón tết Trung thu vui vẻ, ấm áp và sẵn sàng cho một năm học mới đủ đầy hơn.

Nhà thiết kế Trịnh Thu Thủy – mẹ Á hậu Tường San, cùng Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương đồng hành trong chuyến thiện nguyện lần này.

Tết trung thu năm nay, Á hậu Tường San dành sự quan tâm đặc biệt đến những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn. Cô mong muốn các em có ngày Tết thiếu nhi thật ấm áp và ý nghĩa.

Chương trình được tổ chức với những hoạt động vui chơi thú vị như phá cỗ liên hoan trung thu – một hoạt động gần như biến mất khi xã hội trở nên hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, các em còn được trao tay những chiếc bong bóng đáng yêu được chú hề tạo hình hết sức cầu kỳ.

Diện trang phục giản dị cùng gương mặt mộc mạc, Á hậu Tường San liên tục nở nụ cười ngọt ngào khi được xem những màn trình diễn do các em nhỏ ở Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Nguyễn Văn Tố mang lại.

Cô và mẹ cũng dùng điện thoại nhanh chóng ghi hình lại sự chân thành trong mỗi phần hát của các em.

Trước khi kết thúc chuyến thiện nguyện, Á hậu Tường San cùng mẹ đã đích thân trao cho từng em nhỏ những món quà mà hai mẹ con đã chuẩn bị kĩ lưỡng từ trước.

Sau hơn một năm đăng quang, ngoài những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, Tường San ngày càng khẳng định nhan sắc khi liên tục trở thành nàng thơ trong bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế.

Cô ngày càng khẳng định vẻ đẹp và vị trí của mình trong lòng khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm