Á hậu Vũ Hoàng My thi Hoa hậu để có đủ tiền đi du học

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Câu chuyện của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Vũ Hoàng My trong tập 3 Digital series “VINAWOMAN – Bản lĩnh Việt Nam” mới đây khiến nhiều người bất ngờ.

Á hậu Vũ Hoàng My. Ảnh: FBNV

Đồng hành Hoàng My trong tập này còn có Doanh nhân, Diễn giả Nguyễn Phi Vân và Doanh nhân, nhà hoạt động xã hội Helly Tống.

Ít ai biết, Hoàng My lựa chọn thi đấu các đấu trường nhan sắc để có đủ tiền đi du học. Cụ thể, khi thảo luận với chủ đề “Lựa chọn khác biệt”, Hoàng My tâm sự, năm 18 tuổi, thay vì giống như mọi người phải đi học đại học thì Hoàng My lại không muốn đi theo lối mòn đó.

Cô đặt mục tiêu sẽ đi du học. Khoảng “4, 5 năm sau My làm được việc đó, bằng rất nhiều con đường, trong đó có con đường thi sắc đẹp để đủ tiền du học”- Vũ Hoàng My trải lòng.

Khách mời Nguyễn Phi Vân và Helly Tống. Ảnh: BTC

Khi nhận được câu hỏi về “lựa chọn khác biệt và táo bạo nhất từng có”, Á hậu Hoàng My chia sẻ bản thân cô đã từng lựa chọn táo bạo, ít nhất là hai lần trong đời. “Lúc đó là năm 26 tuổi, My đi qua Israel, My muốn chọn đất nước để mình học hỏi, đất nước mà ở đó, người dân họ nổi tiếng với sự thông minh”.

Helly Tống khiến khán giả bất ngờ với câu chuyện quyết định bỏ học tại Úc để trở về Việt Nam.

Diễn giả Nguyễn Phi Vân từng bị sốc khi có người nhận xét về lựa chọn công việc của mình “như ếch ngồi đáy giếng nếu cứ giậm chân tại chỗ”. Cô quyết định “ra khỏi cái giếng” bằng cách đi du học chỉ với 6.000 USD, số tiền chỉ đủ chi trả cho một kỳ học phí.

Á hậu Hoàng My là đại diện đầu tiên của Việt Nam vinh dự tham gia cả hai đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss World và Miss Universe. Cô từng là sinh viên khoa Thiết kế đa truyền thông tại đại học RMIT Việt Nam.

Cô nhận được học bổng khoa diễn xuất một năm và học bổng cử nhân nghệ thuật chuyên ngành làm phim tại New York Film Academy (Mỹ). Cô còn giữ vai trò là một trong 7 thành viên BGK chính tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Hiện tại cô đang giữ vai trò NSX, đạo diễn.

Á hậu Vũ Hoàng My và các nghệ sĩ tham gia hỗ trợ tuyến đầu chống dịch trong hơn 4 tháng. Ảnh: FBNV

Những ngày dịch bệnh bùng phát và diễn biến phức tạp tại TP.HCM suốt nhiều tháng qua, Vũ Hoàng My và các nghệ sĩ xung phong lên tuyến đầu hỗ trợ y bác sĩ chống dịch, giúp đỡ bà con thành phố. Cô từng bị nhiễm bệnh, phải ở nhà điều trị, khỏi bệnh, Vũ Hoàng My tại tiếp tục lên đường.

Vũ Hoàng My cùng bạn bè mua gạo, những phần thức ăn để tranh thủ “tận dụng” giấy đi đường giúp đỡ bà con trong cơn đại dịch. Cô hỗ trợ y bác sĩ chữa bệnh cho F0 tại nhà bằng cách lập hồ sơ, ghi lại những dấu hiệu bệnh, nghe hướng dẫn của bác sĩ, mua thuốc giúp bệnh nhân…

“Làm bao nhiêu cũng cảm giác như hạt cát trong sa mạc. Nhưng tôi tin, mỗi hạt cát như vậy sẽ xây được tường thành”- Vũ Hoàng My chia sẻ với PLO.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm