Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh và Công Vinh nói gì?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tối 24-3, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tại Bình Dương) bị công an khởi tố, bắt tạm giam đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan đều tra Công an TP.HCM. Ảnh CATP.

Ngay khi sự việc được đưa tin, trên trang cá nhân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng đăng tải bức ảnh ăn tiệc cùng bạn bè. Kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Nam ca sĩ viết: "Banh facebook tui rồi! Toàn là tin nhắn yêu cầu bài Đất nước trọn niềm vui tại Đồng Dao tối nay. Chưa tới 30-4 mà ta...

Phận làm ca sĩ, sao dám mặc áo qua khỏi đầu! Nhất là đối với cả hàng triệu triệu ông bà chủ đã trả lương cho Hưng suốt 24 năm qua. Vâng ! Tối nay Hưng sẽ hát nha".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh ăn mừng vưới bạn bè cùng dòng trạng thái ẩn ý. Ảnh: FBNV.

Dù không nhắc đến bà Phương Hằng nhưng nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang bày tỏ thái độ khi hay tin nữ doanh nhân bị tạm giam.

Với ca sĩ Vy Oanh, nữ ca sĩ cũng đã đăng tải bài viết cảm ơn cơ quan chức năng, pháp luật Việt Nam đã công bằng, chính trực không uổng công lâu nay bị họ chạy truyền thông bẩn đủ kiểu để đổi trắng thay đen.

"Chính sẽ thắng tà", "Pháp luật không đứng về kẻ ác, quyết kiên nhẫn chờ ngày bà ta và những kẻ đồng phạm trả giá cho tội lỗi của mình"- nữ ca sĩ bộc bạch.

Cạnh đó, ca sĩ Vy Oanh cũng nói: "Cũng như những nạn nhân khác, họ chạy truyền thông cho Vy Oanh thành một con người không ra gì như tự đi kiếm chuyện, cướp chồng, đẻ thuê, làm gái, chuyển khoản từ thiện đến tương lai, mượn nhà sống ảo... Nhiều thật nhiều những thứ xấu xa nhất trên đời bà ta không từ thủ đoạn nào để định hướng dư luận khiến Vy Oanh từ một người vô tội thành như kiểu tội to lắm.

Cả đời từ nhỏ đến lớn chỉ biết lo làm việc lo lắng cho cha mẹ, anh chị em, cho gia đình chưa bao giờ làm điều gì sai trái. Có lẽ tôi đã quá bao dung khi không làm đến nơi đến chốn những tin đồn vô căn cứ này ngay từ đầu, cũng là một kinh nghiệm cho tôi sau này”.

Nguyên văn bài chia sẻ của nữ ca sĩ Vy Oanh. Ảnh: FBNV.

Cuối bài viết, giọng ca Đồng xanh cũng đã gửi lời cảm ơn đến các khán giả yêu thương khắp nơi đã luôn đồng hành động viên mình. Cô cũng mong rằng mọi người sẽ cùng nhau xây dựng một lối sống văn minh lành mạnh, yêu thương nhân ái, công bằng, đúng người đúng tội để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn

Trong khi đó, cầu thủ Công Vinh cho biết vợ chồng anh nhận được tin thông qua báo chí và bày tỏ: "Cả hai vợ chồng tôi đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật".

Trước đó, trên livestream của mình, bà Nguyễn Phương Hằng đã tố cáo Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh cùng Thuỷ Tiên- Công Vinh chiếm đoạt tài sản trong công tác kêu gọi tiền từ thiện đợt bão lũ miền Trung 2020.

Công Vinh và Thuỷ Tinh từng bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo về việc ăn chặn tiền từ thiện. Ảnh: T.NHI

Sự việc nhanh chóng được quan tâm và gây ồn ào trên mạng xã hội trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên đến ngày 21-1, Bộ Công an chính thức kết luận Đàm Vĩnh Hưng và một số nghệ sĩ khác không có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản trong sự việc nói trên.

Ngay sau khi có thông tin các nghệ sĩ được minh oan, hàng loạt bình luận yêu cầu cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm những người đặt điều vu khống một cách vô căn cứ và bồi thường thiệt hại cho họ...

Vào tháng 9-2021, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh cũng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi làm nhục, vu khống xúc phạm nhân phẩm, uy tín và "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Công an TP.HCM bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng
Công an TP.HCM bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng
(PLO)- Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng - tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm