Ban tổ chức Solo cùng Bolero và nghệ sĩ hỗ trợ 200 triệu cho Bếp yêu thương

Tối 20-8, Solo cùng Bolero mùa 7 online với phiên bản "Solo cùng Bolero kết nối”, là sự xuất hiện của tám nghệ sĩ gồm: NSƯT Trịnh Kim Chi, Hữu Quốc, diễn viên Thanh Duy - Kha Ly, ca sĩ Đức Minh, Thiên Hương, quán quân Solo cùng Bolero năm 2016 và 2018 ca sĩ Quỳnh Như, Như Ý.

Ca sĩ Như Ý cùng gia đình cũng đã góp sức nhỏ trong công tác chống dịch tại quê nhà Bình Thuận. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngoài những món quà âm nhạc đặc biệt gửi đến khán giả, các nghệ sĩ đã có dịp chia sẻ về hoạt động thiện nguyện cũng như cảm nhận của bản thân về dịch bệnh đang căng thẳng dưới sự dẫn dắt của NSƯT Vũ Thành Vinh.

 

Những chia sẻ và cảm xúc của các nghệ sĩ trong mùa dịch tại Solo cùng Bolero kết nối. Nguồn: Fanpage Solo cùng Bolero.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Ý nghĩ mình có sức nhiều thì góp nhiều có sức ít thì mình góp ít. Gia đình của Ý cũng có góp một chút ít gọi là nguồn động viên cho chính quyền địa phương để hỗ trợ những phần quà nhỏ cho người khó khăn hơn”.

Ban tổ chức Solo cùng Bolero và nghệ sĩ hỗ trợ 200 triệu cho Bếp yêu thương ảnh 2

Cặp đôi diễn viên Thanh Duy - Kha Ly, cả hai cũng đã hỗ trợ gạo nhu yếu phẩm cho bà con tại quê nhà An Giang.

Kha Ly cho hay:“Khi vừa về quê cả hai vợ chồng tiến hành phát một tấn gạo dành cho bà con ở quê để họ có được món quà trang trải cho mùa dịch. Khi dịch bệnh vào giai đoạn căng thẳng nhất là ở TP.HCM vì không có mặt tại thành phố nên cả hai đã góp một phần nhỏ chung tay cùng bạn bè đang làm công tác thiện nguyện tại thành phố.

Nói chung cả hai vợ chồng may mắn đã về quê nên có cuộc sống bình yên hơn nên lúc nào cả hai cũng dõi theo những thông tin về tình hình dịch bệnh trên đó.

Hầu như bây giờ ai cũng cùng nhau chung tay san sẻ, thì mình có ít trong khả năng thì mình góp sức ít đó, nhưng mỗi người cứ góp một chút như thế sẽ nhân rộng ra”.

Ban tổ chức Solo cùng Bolero và nghệ sĩ hỗ trợ 200 triệu cho Bếp yêu thương ảnh 3

Tại quê nhà Đồng Nai ca sĩ Thiên Hương đã tham gia làm tình nguyện viên vệ sinh cho bệnh viện dã chiến và khu cách ly. Bên cạnh đó, cô cùng câu lạc bộ Trảng Bom đã có 100 phần quà để gửi tặng cho bà con khó khăn.

Những bà con ở vùng sâu vùng xa không thể đến nơi nhận quà thì em dùng xe của mình để chở đến và trao tận tay cho bà con. Có những nơi xa xe không đến được, em phải nhờ sự hỗ trợ của các anh chị địa phương gửi quà”- Thiên Hương tâm sự.

Không chỉ vậy, Thiên Hương và Quỳnh Như cũng gửi lời cảm ơn, động viên đến đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu cũng như đội ngũ shipper… để cùng nhau vượt qua những ngày dịch bệnh căng thẳng.

NSƯT Trịnh Kim Chi xót xa với những khó khăn của anh chị em nghệ sĩ cũng như các nhân viên hậu đài sau khi các sân khấu “tạm thời tắt đèn” vì dịch bệnh.

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết: “Vừa rồi tôi cùng Hội Sân khấu cũng có những phần hỗ trợ cho các anh chị em hậu đài ở tất cả các sân khấu. Đó là lực lượng đứng sau diễn viên, nghệ sĩ… để làm nên những tác phẩm phục vụ cho khán giả và chúng ta cần phải quan tâm đến họ.

Tôi cũng rất là mừng khi có được một quỹ trong ban nghệ sĩ từ các mạnh thường quân để có thể hỗ trợ cho các anh chị em nghệ sĩ kịp thời, kịp lúc đúng thời điểm như thế này.

Ngoài ra tôi cũng lập ra một bếp yêu thương vì vậy tôi cũng cố gắng làm sao kết nối với các mạnh thường quân để có những tấn rau củ gửi đến bếp. Hiện tại một ngày bếp đã có 3.800- 4.000 suất phục vụ cho lực lượng tuyến đầu, thành đoàn, Hội chữ thập đỏ, Hội phụ nữ. Tôi cũng kết nối được gần 4.000 phần thuốc dành cho F0 và F1”.

NSƯT Hữu Quốc (ảnh) chia sẻ về Bếp yêu thương:“Nếu như lúc này tôi cũng mong muốn tất cả mọi người an toàn để chúng tôi tiếp tục làm nhiệm vụ mà mọi người đã tin yêu, trao gửi”.

Đặc biệt, NSƯT Vũ Thành Vinh cũng cho biết các nghệ sĩ tham gia cùng ban tổ chức chương trình Solo cùng Bolero gửi 200 triệu đồng đến 2 bếp ăn của NSƯT Hữu Quốc và bếp ăn của Hội Sân khấu TP.HCM.

Tập đầu tiên của phiên bản Solo cùng bolero kết nối khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Những món quà âm nhạc của các nghệ sĩ trong phiên bản Solo cùng Bolero kết nối. Nguồn: Fanpage Solo cùng Bolero.

Tập tiếp theo sẽ là sự hội ngộ của 9 nghệ sĩ: Đông Đào, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Lê Minh Trung, Yến Xuân, Nguyễn Phi Hùng, Dương Hồng Loan diễn viên Tiết Duy Hoà, Gia Linh và đạo diễn Ngọc Duyên.

Đón xem Solo cùng Bolero 2021 được phát sóng lúc 21 giờ, thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm