Ca sĩ Ngọc Anh ấn tượng sân khấu ‘thảm hoạ’ tại Ngày xưa chill phết

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày xưa chill phết phát sóng tối 10-9, với sự  tham gia của ca sĩ Ngọc Anh. Tại đây khán giả cùng nữ ca sĩ ôn lại những kỷ niệm trên con đường nghệ thuật của mình.

Ca sĩ Ngọc Anh cùng MC Phí Linh và MC Công Tố trong chương trình “Ngày xưa chill phết”. Ảnh: Chụp màn hình

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vẫn thường xuyên được gọi với cái tên Ngọc Anh Sao Mai. Nguyên nhân là bởi cô đã đạt giải Nhì dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2005, và được rất nhiều khán giả yêu mến từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006.

Khi được nghe MC Phí Linh và MC Công Tố nhắc lại quãng thời gian này ca sĩ Ngọc Anh nhớ lại nhiều kỉ niệm khi tham gia chương trình.

Nữ ca sĩ cho biết: Sao Mai thì mọi người không có cơ hội làm việc với nhau nhiều nhưng Sao Mai điểm hẹn thì nhiều kỉ niệm lắm. Đặc biệt là cô Huyền Thanh và bạn Hoàng Hải với mái tóc chôm chôm của cậu ấy.

Khi lên sân khấu Hoàng Hải có gì đó nhìn rất trẻ trung ngổ ngáo nhưng thực ra ngoài đời cậu ấy rất là hiền lành. Nói đến Sao MaihaySao Mai điểm hẹn sẽ nhớ đến Hoàng Hải đầu tiên”.

Ngọc Anh hát "Giọt sương và chiếc lá". Ảnh: Chụp màn hình. 

Khi được MC Công Tố hỏi về câu hát, khoảnh khiến bản thân cảm xúc và toả sáng nhất tại Sao Mai điểm hẹn, Ngọc Anh lại nhớ lại đêm thi “thảm hoạ’ của mình.

 Cô bộc bạch: “Có một đêm gọi là ‘Đêm thảm hoạ’ chính là hôm mình hát bài ‘Giọt sương và chiếc lá’ phong cách Rock. Bao nhiêu năm sau mình vẫn muốn hát cho được bài hát đấy. Bởi vì sau đấy mình luôn tự hỏi: Tại sao bài không quá khó mà mình lại hát kinh khủng như vậy?

 Đây là nỗi đau của thời thanh niên vì có bao nhiêu thí sinh thi thì Ngọc Anh có điểm thấp nhất trong đêm đấy”.

Khi được hai MC khéo léo hỏi về cát-sê, Ngọc Anh bật mí từ ngày bé đã được nhận tiền sau khi biểu diễn.

Ca sĩ Ngọc Anh ấn tượng sân khấu ‘thảm hoạ’ tại Ngày xưa chill phết ảnh 3

Ca sĩ Ngọc Anh và nhạc sĩ Đỗ Bảo chia sẻ quãng thời gian đồng hành cùng nhau. Ảnh: chụp màn hình

Nữ ca sĩ tâm sự: “Sau khi đoạt giải ‘Hoạ mi vàng’ năm 8 tuổi, Ngọc Anh đi diễn rất nhiều ở tỉnh. Sau khi biểu diễn thì được phong bì về, mỗi lần như vậy được 5.000-  10.000 đồng. Về đưa cho mẹ, mẹ bảo mẹ giữ hộ mua vàng để sau này lấy chồng.

Đến khi thi Sao Maimình có đi hát thì cát xê tầm một đến một triệu rưỡi vì cũng không có ai quản lý cả. Rồi đến thời‘Sao Mai điểm hẹn’ thì gấp năm lần rồi”.

Ngọc Anh kể thêm, một ngày có thể hát đến 10 show, chạy quanh Hà Nội. Và cũng nhờ vậy, cô mới biết người hâm mộ, các FC của cô đã hy sinh vì cô nhiều thế nào.

Ngoài ra, phía ê-kíp kết nối Ngọc Anh gặp lại nhạc sĩ Đỗ Bảo qua màn ảnh. Ngọc Anh cho biết đây là người mà cô luôn biết ơn và trân trọng trong suốt con đường sự nghiệp của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Anh Bảo đồng hành cùng mình từ ngày bắt đầu có album ‘Thế giới tuyệt vời’. Khoảng thời gian đó, mình vừa làm album, vừa lấy chồng sinh con. Vì vậy, mọi áp lực đều đổ dồn lên nam nhạc sĩ”.

Ca sĩ Ngọc Anh lắng nghe những chia sẻ thú vị của fan hâm mộ. Ảnh: Chụp màn hình

Cuối chương trình, Ngày xưa chill phết ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ: "Rất là xúc động. Với tư cách người chị Ngọc Anh mong các em hạnh phúc, có được gia đình riêng của mình lúc đó là chị vui nhất và muốn đến hát biểu diễn trong các đám cưới của các em”.

Ngày xưa chill phết phát sóng vào 20h tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm