Ca sĩ Nguyên Vũ khẳng định mối quan hệ với người mẫu Nam Phong

Ca sĩ Nguyễn Vũ và người mẫu Nam Phong chính là hai nhân vật chính của Giải mã tri kỷ tuần này. Hai khách mời đã chứng minh được mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

Ca sĩ Nguyễn Vũ và người mẫu Nam Phong tại chương trình Giải mã tri kỷ. Ảnh: CTCC

Nguyên Vũ là một nghệ sĩ đa tài,đã làm không khí trường quay trở nên ấm cúng hơn bởi sự hoạt ngôn của mình.

Nguyên Vũ miêu tả Nam Phong là một người em nhiệt thành, khác với vẻ đẹp mỹ nam an tĩnh của mình.

Trả lời câu hỏi về nhân duyên khiến hai người biết đến nhau, ca sĩ Nguyên Vũ và người mẫu Nam Phong đều là những người có hứng thú trong lĩnh vực kinh doanh, chính nhờ điểm chung này đã khiến hai người gắn bó với nhau. 

Trái lại với sự rào trước đón sau của Nguyên Vũ, người mẫu Nam Phong lại luôn miêu tả anh mình với thói quen ngủ nhiều.

Nguyên Vũ và Nam Phong cùng tham gia vào phần thử thách, mặc dù chỉ dừng lại ở ba câu đúng nhưng trong mỗi câu trả lời là mỗi kỷ niệm đáng nhớ mà cả hai đã cùng nhau trải qua. 

Đến với phần trả lời câu hỏi của khán giả, ca sĩ Nguyên Vũ đã có những trải lòng về khoảng thời gian vừa bước vào nghề.

Thêm vào đó, anh cũng chia sẻ rằng chính những khó khăn ngày trước cũng chính là thứ làm nên giá trị của những ca sĩ hết thời mà mọi người vẫn nhắc đến bây giờ. 

Tiếp đến, hai anh em đã lắng đọng lại những cảm xúc và nói nhau nghe những lời mình muốn cảm ơn cũng như xin lỗi đối phương trong phần Cảm ơn và Xin lỗi của chương trình.

Đón xem những chia sẻ thú vị ở những tập phát sóng tiếp theo của chương trình Giải mã tri kỷ vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm