Ca sĩ Phương Thanh, Tuấn Hưng, Xuân Lan hỗ trợ người dân và tuyến đầu chống dịch

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ca sĩ Phương Thanh hỗ trợ các cán bộ chiến sĩ tuyến đầu

Ca sĩ Phương Thanh tích cực chuyển nhu yếu phẩm, lương thực của mạnh thường quân đến tay bà con và lực lượng tuyến đầu. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh viết: “Người vận chuyển. Người nghệ sĩ là sợi dây kết nối yêu thương tinh thần đoàn kết giữa các tuyến.

Alo alo:  Chú công an hả, các chú đang đi trực chốt hết rồi à, Để chị mang qua - Các chú cứ lo trực bảo vệ TP và bà con đi, việc này nhỏ để chị chạy luôn cho nhanh.

Alo đồng chí ơi! Gửi gạo ở địa chỉ nào ? Phạm Viết Chánh, quận 1 chị nhé! À à xém xíu không hỏi em chị đi nhầm qua... Hồ Biểu Chánh- Phú Nhuận.

Alo alo: Chú bộ đội à. Em ngoài Bắc vào lâu chưa ? Ok chị xuống liền. Gạo mì rồi nước mắm ha rồi gì nữa báo chị luôn. Đừng ngại công an va bộ đội chị hiểu mà. Để chị mua cho, tụi em lo cứu dân - chữa F0 cho bà con thời gian đâu đi mua. Để nghệ sĩ chạy đi mua cho nha.

... Một ngày của nghệ sĩ em là cứ alo rồi alo... Quận mấy? Suốt ngày và suốt ba tháng nay như vậy".

Ca sĩ Phương Thanh, Tuấn Hưng, Xuân Lan hỗ trợ người dân và tuyến đầu chống dịch ảnh 2

Ca sĩ Phương Thanh hỗ trợ các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Ảnh: FBNV

Kể từ lúc TP.HCM thực hiện siết chặt giãn cách, ca sĩ Phương Thanh vẫn liên tục hỗ trợ người khó khăn, lực lượng quân đội, công an và các y bác sĩ tuyến đầu...

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tham gia cùng team tình nguyện viên hỗ trợ các y, bác sĩ điều phối xét nghiệm tại Cần Giờ, Bình Thạnh….

Ca sĩ Tuấn Hưng tự gây quỹ hỗ trợ bà con Sài Gòn

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ:“Tôi đang lên kế hoạch để cuối tuần này hát một chương trình để cảm ơn các lực lượng quân đội, công an, y bác sĩ và cả các tình nguyện viên đang có mặt tại Sài Gòn ngày đêm hỗ trợ chống dịch.

Tôi muốn động viên anh em trong đó để có thêm tinh thần chống và chiến thắng trận này.

Không dám kêu gọi ủng hộ như trước bởi giờ này đâu cũng là dịch. Cho nên chọn cách hát theo yêu cầu. Ai yêu cầu tôi hát thì gửi tấm lòng để tôi mua đồ gửi vô Sài Gòn”.

Ca sĩ Phương Thanh, Tuấn Hưng, Xuân Lan hỗ trợ người dân và tuyến đầu chống dịch ảnh 3

Đặc biệt, giọng ca Tìm lại bầu trời (ảnh) còn nhấn mạnh thêm: “Chương trình không kêu gọi ủng hộ hay từ thiện. Hát theo yêu cầu. Ai yêu cầu thì trả cho tôi một số tiền thì tôi hát bài theo yêu cầu. Đây là chương trình show của Tuấn Hưng không nằm trong hoạt động kêu gọi hay thiện nguyện của bất cứ đơn vị nào”.

Trước đó, nam ca sĩ cũng đã cùng cộng đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch COVID-19 của hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang, mỗi tỉnh 630 triệu đồng. Ngoài ra, anh cũng đồng hành cùng Timescom Toan Cau gửi về vùng dịch những trang thiết bị hữu ích cho bà con khu vực dân cư cách ly tại nhà.

Siêu mẫu Xuân Lan cùng quỹ Hạt Vừng ủng hộ thiết bị y tế

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan đã tổng kết phiên đấu giá của quỹ Hạt Vừng và “hoả tốc” trao các thiết bị y tế ủng hộ chống dịch đến các bệnh viện.

Theo đó, Xuân Lan cho biết tổng tiền đấu giá của các vật phẩm tối 29-8, đạt hơn 3 tỉ đồng.

Siêu mẫu Xuân Lan thông báo quỹ Hạt Vừng ủng hộ các thiết bị y tế cho bệnh viện dã chiến chống COVID-19. Ảnh: FBNV

“Dù các khoản tiền đấu giá chưa được chuyển về hết nhưng chỉ hơn nửa ngày sau khi cuộc đấu giá kết thúc, chiều 30-8, Hạt Vừng đã tổ chức trao tặng:

Một máy xét nghiệm khí máu động mạch i-SmartCare 10 trị giá 250 triệu đồng cho Bệnh viện dã chiến số 13, đường Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM.

Trao tặng 5 máy thở ôxy dòng cao HFNC trị giá 313,250,000 đồng cho Bệnh viện dã chiến 12, khu Bình Khánh, Thủ Đức, TP.HCM... – Siêu mẫu Xuân lan bày tỏ.

Hình ảnh thiết bị y tế được phía Xuân Lan cùng quỹ Hạt Vừng hỗ trợ. Ảnh: FBNV

Hành động của Xuân Lan đã khiến nhiều người cảm kích. Cộng đồng mạng cũng như những người yêu mến đã dành cho cô nhiều lời khen.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm