Ca sĩ Thanh Duy chất lừ phiêu tại nhà với 'Tình anh bán chiếu'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nhắc đến ca sĩ Thanh Duy, khán giả thường nhớ đến hình ảnh nam ca sĩ với nụ cười tươi, luôn tỏa ra năng lượng tích cực từ thần thái đến chất liệu âm nhạc mà anh theo đuổi.

Trong hai năm, anh dường như không có các hoạt động âm nhạc, dành thời gian để xem mình cần gì, muốn gì.

Thời gian gần đây, anh xuất hiện với hình ảnh khác lạ, nổi loạn, năng động và cá tính hơn. Và âm nhạc mà anh lựa chọn để theo đuổi cùng hình tượng mới cũng có phần mới lạ, phá cách và đậm dấu ấn. 

Ca sĩ Thanh Duy. Ảnh: CTCC

Tham gia Tần số 15, Thanh Duy mang sáng tác đầu tay Tình anh bán chiếu đến cho khán giả yêu nhạc.

Nhân cơ hội được giao lưu với khán giả, Thanh Duy cũng tiết lộ dự án mới sắp tới của mình: “Dù là thời gian giãn cách nhưng Duy cố gắng thực hiện những sản phẩm tại nhà.

Duy vừa cho ra mắt Lý Ngựa ÔLD Town Road, Duy tự làm ở nhà tất cả mọi thứ từ quay hình đến thu âm. Duy phải tự set up máy móc, ánh sáng, âm thanh. Ngoài làm nhạc, thì Duy cũng tập tành nấu ăn từ công thức của mẹ và chợt nhớ mẹ rất nhiều”. 

Clip Thanh Duy tiết lộ dự án tại gia, kể chuyện Tình anh bán chiếu. Nguồn: CTCC

Góp giọng trong Tần số 15 tuần này còn có sự xuất hiện của thánh nữ cover Hương Ly. Lần này quay trở lại chương trình, cô thể hiện bản hit Gặp nhưng không ở lại của nữ ca sĩ Hiền Hồ.

Dù là mẹ bỉm sữa hai con nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1993 mỗi lần xuất hiện lại gây sốt bởi thần thái xinh đẹp và chất giọng ngọt ngào, trong trẻo, đốn tim khán giả.  

Ca sĩ Hương Ly.

Bùi Lan Hương cũng là cái tên được khán giả yêu nhạc thường xuyên nhắc đến. Cô không chỉ là nữ ca sĩ gắn liền với hàng loạt OST nổi tiếng của các bộ phim điện ảnh Việt rất được yêu thích.

Bùi Lan Hương còn thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc cá nhân chất lượng.

Ca sĩ Bùi Lan Hương.

Đến với Tần số 15 lần này, giọng ca gốc Hà Thành xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, hóa thân vào Nàng thơ xứ Huế mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.  

 Teaser Tần số 15 tập 11. Nguồn: CTCC

Còn nhiều tiết mục âm nhạc hấp dẫn và thú vị sẽ có trong tập 11 Tần số 15 phát sóng vào lúc 21 giờ 30 tối nay, 24-9 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm