Danh ca Tuấn Ngọc ngưng hát, dời liveshow trở về Mỹ

Đơn vị tổ chức liveshow In the Spotlight: Live concert ICON của danh ca Tuấn Ngọc vừa công bố phải dời liveshow của danh ca. Đây là một sự việc ngoài dự kiến bởi toàn bộ vé của đêm diễn tại Nhà hát lớn (Hà Nội) vào ngày 1-1-2020 đã được đặt hết trong vòng một ngày.

Danh ca Tuấn Ngọc. Ảnh: Cát Tiên Sa

Trên Facebook của mình, bà Mỹ Trang, đại diện ban tổ chức chương trình, cũng cho biết: “Cách đây ba ngày, êkíp In the Spotlight đã nghe tin không hay về việc anh Tuấn Ngọc bị ốm. Cả êkíp đã nín thở chờ đợi từng cuộc điện thoại của anh và của chị Thái Thảo (vợ danh ca Tuấn Ngọc). Và cho đến hôm nay thì chúng tôi đành phải cáo lỗi cùng tất cả khán giả yêu quý về việc dời liveshow”.

Theo lịch diễn của danh ca Tuấn Ngọc, anh sẽ có đêm diễn vào tối mai (6-12) tại phòng trà We. Lịch diễn này hiện vẫn được giữ.

Danh ca Tuấn Ngọc trong vai trò huấn luyện viên The Voice. Ảnh: Cát Tiên Sa

Trao đổi với PLO về sức khỏe của mình, danh ca Tuấn Ngọc cho biết: “Tôi mệt vì nhiều việc quá. Nếu tiếp tục nhận buổi diễn này thì không thể từ chối buổi diễn khác. Tôi quyết định sẽ ngưng hát ít nhất ba tháng, tuần sau tôi sẽ trở về Mỹ nghỉ ngơi, dự kiến tầm tháng 3-2020 mới quay lại”.

Vợ của danh ca Tuấn Ngọc là ca sĩ Thái Thảo cũng đã từ Mỹ trở về Việt Nam chăm sóc anh trước khi anh trở lại Mỹ.

Dự kiến ngày 1-1-2020, ban tổ chức chương trình In the Spotlight sẽ thực hiện một định dạng chương trình mới để thay thế sự vắng mặt của danh ca Tuấn Ngọc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm