H’Hen Niê và nhiều người đẹp tham gia tình nguyện chống dịch ở TP.HCM

Người đẹp Ê đê đăng kí trở thành tình nguyện viên đồng hành với thanh niên thành phố hỗ trợ chống dịch tại TP.HCM. Những hình ảnh vừa được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

 H’Hen Niê tham gia tình nguyện hỗ trợ chống dịch tại TP.HCM. Ảnh: FBNV

Cụ thể, H’Hen Niê cho biết cô tham gia đội tình nguyện hỗ trợ chống dịch tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Cô và các tình nguyện viên đều mặc đồ bảo hộ kỹ càng, mang khẩu trang và đảm bảo nguyên tắc phòng dịch. Cô làm đến cuối ngày mới trở về nhà.

Nhìn gương mặt mệt mỏi và tranh thủ chợp mắt của các y bác sĩ, nhân viên y tế khi không có bệnh nhân cô thấy thương vô cùng. Đó cũng là động lực để H’Hen Niê và các tình nguyện viên cố gắng giúp đỡ trong khả năng của mình.

“Nhìn người dân được tiêm vắc xin ngừa COVID rất là mừng luôn mọi người ạ. Hen mong là sắp tới Việt Nam mình sẽ đủ vắc xin cho tất cả mọi người. Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch!”- H’Hen Niê chia sẻ.

Nói thêm về công việc này, người đẹp Ê đê cho biết: “Trong quá trình khám nhiều cô chú bị tăng huyết áp và chưa được chích, có thể do bệnh sẵn hoặc do hồi hộp lo lắng nên chưa được tiêm. Hy vọng mọi người giữ tinh thần thoải mái không lo lắng quá hay sợ cái gì cả nhé!”.

Hình ảnh và những lời chia sẻ động viên ngắn gọn của H’Hen Niê nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ vì hành động đẹp, ý nghĩa giữa tâm dịch. Nhiều người gửi lời chúc, mong cô giữ gìn sức khoẻ.

Trước đó, nhiều ca sĩ, diễn viên, người đẹp cũng đăng kí tham gia trở thành tình nguyện viên hỗ trợ các điểm chống dịch như: Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý, Á hậu Vũ Hoàng My, Á hậu Mâu Thuỷ, người mẫu Ngọc Châu, ca sĩ Phương Thanh,…

Mâu Thuỷ và Vũ Hoàng My hỗ trợ người dân. Ảnh: FBNV

Người sức khoẻ tốt thì vào khu cách ly, bệnh viên hỗ trợ bác sĩ trong công tác lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vaccine người phụ nấu cơm. Câu chuyện của Á hậu Vũ Hoàng My chia sẻ khiến nhiều người xúc động.

Có một sự thật ngược đời là vào lúc dịch cao điểm nhất ở Tp. Hồ Chí Minh thì mình gặp và tiếp xúc nhiều người nhất! Mỗi ngày từ 2.000-6.000 người! Nhờ đó mình cũng có dịp hiểu thêm về rất nhiều cảnh đời.

Tối nay hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm ở Bình Tân mình gặp một anh trai đẩy nguyên chiếc xe bán vé số vào để lấy mẫu. Tối rồi mà vé số còn nguyên chiếc xe. Thật là dịch bệnh càng quét không sót một ai…”- Vũ Hoàng My viết trên trang cá nhân.

Dịch bệnh rồi sẽ qua đi, chỉ còn tình người ở lại…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm